ข่าว

รั้วพ่อขุนระอุ จับตา สืบพงษ์ ปราบใหญ่ "อธิการบดีม.รามคำแหง"เคลื่อนไหวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รั้วพ่อขุนจับตา กลุ่มป้องนัดเคลื่อนไล่สภามหาวิทยาลัยม.รามฯ ขณะที่ผศ.ดร.สืบพงษ์ ปราบใหญ่ "อธิการ บดีม.รามคำแหง" ยันไม่ได้หนีที่ประชุม แต่พอเข้าวาระสำคัญกลับให้ออกจากที่ประชุม

 

ภายหลังเครือข่ายพิทักษ์คุณธรรมมหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้ยื่นเรื่องต่อประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)  และอุปนายกสภามหาวิทยาลัยรามคำแหง ให้ตรวจสอบ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สืบพงษ์ ปราบใหญ่ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง พร้อมกับที่ประชุมกรรมการสภามหาวิทยาลัยรามคำแหง มีมติให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สืบพงษ์ ปราบใหญ่ หยุดปฏิบัติหน้าที่ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยมีการแต่งตั้งผู้ปฏิบัติหน้าที่แทน ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สืบพงษ์ ปราบใหญ่ 

 

โดย  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สืบพงษ์ ปราบใหญ่  เปิดเผยว่า  การประชุมสภามหาวิทยาลัยรามคำเเหงเมื่อวันที่24ธ.ค.64  ตนเองเข้าร่วมประชุมด้วยเเต่เมื่อถึงวาระที่พิจารณาเรื่องของตน ก็ถูกเชิญออกจากห้องประชุมจึงไม่ทราบรายละเอียดของมติที่ประชุม ตอนนี้ขอรอดูมติที่ประชุมดังกล่าวก่อน 

 

 

 

 

"เเละตอนนี้ผมยังปฏิบัติหน้าที่อาจารย์ของมหาวิทยาลัยตามปกติ ส่วนการเคลื่อนไหวของบางกลุ่มที่จะเกิดขึ้นนั้นผมไม่ทราบรายละเอียด" ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สืบพงษ์ ปราบใหญ่  อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง กล่าว 

 

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สืบพงษ์ ปราบใหญ่  อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง

 

ขณะเดียวกัน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สืบพงษ์ ปราบใหญ่  โพสต์ข้อความ ผ่าน เพจ Suebpong AEy Prabyai ระบุว่า 

 

เมื่อวันที่ 26  ธ.ค.  จากการที่มีข่าวสารต่างๆ ของผมที่เกิดขึ้นในช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 หลังจากที่มีการประชุมสภามหาวิทยาลัยรามคำแหง ผมขอขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจโดยเฉพาะจากชาวรามคำแหงที่มีให้ผมครับ ขอให้เชื่อมั่นในความตั้งใจ จริงใจและเสียสละในการทำงานด้วยความเข้าใจ เข้าถึง ถูกต้องและเป็นธรรม เพื่อส่วนรวม องค์กรและประเทศชาติ ส่วนรายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้นนั้นขอให้รอความชัดเจนก่อนนะครับ

 

 

รั้วพ่อขุนระอุ จับตา สืบพงษ์ ปราบใหญ่ "อธิการบดีม.รามคำแหง"เคลื่อนไหวแล้ว

 


คลิกอ่านเพิ่มเติม....

เผยเบื้องหลัง สภามร.สั่งถอดถอนอธิการบดี ด้านสืบพงษ์ ปราบใหญ่ เตรียมแจง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในวันจันทร์ที่ 27  ธ.ค. 64 เวลา 8.30 น.กลุ่มคณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา ม.รามคำแหง มีการนัดหมายเดินขบวนขับไล่กรรมการสภามหาวิทยาลัยรามคำแหง พร้อมกับ อธิการบดีเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ