ข่าว

กลายเป็นภาพแปลกตา ช่างซ่อมบ่อน้ำดึงท่อขึ้นมาผงะ เจอ "งู"พันรอบยั้วเยี้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างซ่อมบ่อน้ำฝันร้าย ดึงท่อขึ้นมาเจอกับ “งู” เกือบ 10 ตัวพันรอบยั้วเยี้ย บริษัทฯแชร์ภาพแปลกตา แนะปิดฝาบ่อให้สนิท

 

งานซ่อมแซมโดยเฉพาะเมื่อเป็นงานข้างนอก หลายครั้งไม่รู้เลยว่าจะต้องพบเจอกับอะไร  แต่เชื่อว่าพนักงานที่ถูกส่งไปซ่อมบ่อน้ำแห่งหนึ่ง ในเมืองลาติเมอร์   ทางตอนกลางค่อนไปทางเหนือของรัฐไอโอวา สหรัฐอเมริกา คงเจอยิ่งกว่าเซอร์ไพรส์  หรืออาจเป็นฝันร้ายเลยก็ว่าได้  เมื่อเร็ว ๆ นี้  พนักงานซ่อมบำรุงที่บริษัท  Mort's Water  ส่งไปตรวจสอบบ่อน้ำที่ทำงานผิดปกติ เมื่อไปถึงแล้ว จัดการดึงท่อขึ้นมาจากบ่อน้ำใต้ดิน  ปรากฏว่าเจอกับงูตัวใหญ่ ราว 8-9 ตัวพันรอบท่อยั้วเยี้ย  

 

 

 

 

 

กลายเป็นภาพแปลกตา ช่างซ่อมบ่อน้ำดึงท่อขึ้นมาผงะ เจอ "งู"พันรอบยั้วเยี้ย

 

Mort's Water โพสต์ เฟซบุ๊ก ว่า นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมต้องปิดฝาบ่อให้สนิท เพราะงูสามารถเลื้อยลงไปได้  อย่างไรก็ดี งู 8-9 ตัวเป็นแค่เซอร์ไพรส์ แต่ไม่ใช่สาเหตุของปัญหาบ่อน้ำ แต่เป็นปั๊มน้ำกับมอเตอร์ที่ต้องได้รับการซ่อมแซม  

 

 

กลายเป็นภาพแปลกตา ช่างซ่อมบ่อน้ำดึงท่อขึ้นมาผงะ เจอ "งู"พันรอบยั้วเยี้ย

 

 

งูที่เห็นในภาพเป็น  bull snakes  อาจยาวได้ถึง 2.5 เมตร หนัก 4.5 กก. เป็นงูไม่มีพิษ และไม่อันตรายกับคน กินสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมและสัตว์ฟันแทะ เช่น หนู เป็นอาหาร  

 

ชาวเน็ตแชร์ภาพ "สัตว์แปลก" ชวนเข้าใจเป็น งู 3 ตัวบนต้นไม้ แต่จริง ๆ ไม่ใช่

 

นับจากโพสต์เมื่อ 15 ต.ค. ปรากฎว่ามีผู้เข้าไปแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งระบุว่า “พวกมันกระหายน้ำ” อีกคนระบุว่า “ไม่เคยนึกฝันมาก่อนว่าเรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้”  ขณะมีอีกคนแชร์ประสบการณ์ว่า เคยทำงานซ่อมท่อแบบนี้มาก่อน และเคยเจองูเช่นกันแต่เป็นตัวเล็ก ไม่ได้ใหญ่โตแบบนี้ 

logoline