ข่าว

7 ขวบตกปลาได้ โดน "แอลลิเกเตอร์" ซุ่มเงียบพุ่งฉกอย่างไว ไปทั้งคันเบ็ด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็ก 7 ขวบในฟลอริดาอุตส่าห์ตกปลาได้ แต่ไม่ได้ปลา ได้ประสบการณ์ระทึกมาแทน เจ้าถิ่น "แอลลิเกเตอร์" ซุ่มเงียบ โผล่พรวดฉกลงน้ำพร้อมคันเบ็ด 

 

เป็นอีกคลิปไวรัลในช่วงสองสัปดาห์มานี้ หลังจากคลิปแอลลิเกเตอร์ยักษ์กินเพื่อนร่วมเผ่าพันธุ์เกือบ 2 เมตร ที่รัฐเซาท์คาโรไลนา เรียกเสียงฮือฮาบนทวิตเตอร์ยอดวิวถล่มทลาย  หรือคลิปที่ชายคนหนึ่งพยายามจับสัตว์พื้นถิ่นฟลอริดาไปปล่อยด้วยการต้อนลงถังขยะ  ล่าสุด มีคลิปอีกเหตุการณ์ที่เมืองปาล์ม โคสต์ รัฐฟลอริดา  เด็กชายดอว์สัน วัย 7 ขวบที่พ่อพาไปตกปลา ที่ทะเลสาบใกล้บ้าน  ปลาแบสติดเบ็ดและยื้อยุดดึงขึ้นมาบนฝั่ง พ่อบันทึกคลิปไว้ด้วยความภูมิใจผลงานของลูก  แต่กลายเป็นจบแบบเซอร์ไพรส์  เมื่อจู่ ๆ  มีแอลลิเกเตอร์ตัวหนึ่งโผล่มางาบปลาไปอย่างรวดเร็ว แถมยังลากคันเบ็ดลงน้ำไปด้วย  


 

 

 

จากคลิป ได้ยินเสียงพ่อพูดให้กำลังใจลูกชายขณะกำลังดึงปลาขึ้นมา โดยไม่มีใครมองเห็นแอลลิเกเตอร์อยู่ในบริเวณนั้นเลย  กระทั่งมันโผล่ขึ้นมาแล้วขโมยปลาไปแบบม้วนเดียวจบ   เด็กชายตกใจปล่อยเบ็ดกระโดดถอยหนี แต่ที่น่าทึ่ง  ก็คือ ฌอน แมคมาฮอน พ่อของเด็กชาย  ยังคุมสติได้โดยไม่ได้ตะโกนหรือสบถอะไรออกมาเลย เขายังบันทึกคลิปต่อ และพูดว่า “ไม่เป็นไร เพื่อน เอาไปเลย เอาไปเลย” ก่อนอุทานในตอนท้ายว่า Oh My God  

 

ปฏิกริยาของชาวโซเชียลมีเดียที่ดูคลิปนี้  หลายคนโล่งใจแทนที่เด็กชายไม่เป็นอะไร และนับว่าโชคดีที่เด็กไม่ได้ถูกลากลงไปในน้ำ บ้างว่า นี่เป็นเหตุผลที่ต้องสอนให้เด็กอยู่ให้ห่างจากริมน้ำ เด็กชายทำถูกแล้วที่ทิ้งคันเบ็ดและวิ่งถอยห่าง แม้เป็นแอลลิเกเตอร์ตัวเล็ก แต่มันก็ใหญ่พอทำอันตรายได้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ