ข่าว

ประธานเครือเนชั่น มอบเงินสนับสนุน "นักกีฬาพาราไทย" สร้างชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คุณฉาย บุนนาค" และผู้บริหารเครือเนชั่น ร่วมแสดงความยินดีกับพนักงานในเครือเนชั่น "คุณอำนวย เวชวิฐาน" เหรียญทองแดงแบดมินตัน และ "ขวัญสุดา พวงกิจจา" เหรียญทองแดง เทควันโด ในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ "โตเกียว2020"

 

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564  "คุณฉาย บุนนาค" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้บริหารในเครือ ร่วมแสดงความยินดีต่อ นักกีฬาพาราลิมปิก  พนักงานในเครือ "คุณอำนวย เวชวิฐาน" นักแบดมินตันหญิงพาราไทย ที่คว้าเหรียญทองแดง และ "คูณขวัญสุดา พวงกิจจา"  นักเทควันโดหญิงพาราไทย ที่คว้าเหรียญทองแดง ในการเเข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ "โตเกียว2020" พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้คนละ 100,000 บาท เป็นการร่วมยินดีในครั้งนี้  

 

โดย ร่วมทำผลงานคว้าเหรียญทองแดง ในกีฬาแบดมินตันของ "สุจิรัตน์ ปุกคำ" กับ "อำนวย เวชวิฐาน" คู่มืออันดับ 3 ของโลก ในการแข่งขันแบดมินตันประเภทหญิงคู่ คลาส WH โดยคู่แบดมินตัน  นักกีฬาพาราไทย เป็นฝ่ายเอาชนะ  ซินเธีย มาเธซ กับ คาริน ซูเตอร์ เอราธ คู่มือ 6 ของโลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ ในการแข่งขันแบดมินตันประเภทหญิงคู่ คลาส WH   คว้ารางวัลเหรียญทองแดง ในโตเกียวพาราลิมปิก

 

และ "ขวัญสุดา พวงกิจจา" เป็นกีฬาเทควันโด ที่คว้าเหรียญทองแดง เหรียญแรกในการเเข่งมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ในครั้งนี้ เอาชนะ ซิโยดาคอน อิซาโคว่า จากอุซเบกิสถานไป 18-2 คะแนน คว้าเหรียญทองแดงไปในที่สุด 

 

ทั้งนี้ คุณฉาย บุนนาค กล่าวว่า " รู้สึกยินดีกับพนักงานของเครือเนชั่น และอีกหลายท่าน ที่เข้าร่วมแข่งในครั้งนี้ " และกล่าวปิดท้ายว่า " ไม่มีอะไรซึ่งได้มาง่าย ๆ ความมุ่งมั่นของทุกคน จะนำไปสู่ความสำเร็จ

ประธานเครือเนชั่น มอบเงินสนับสนุน "นักกีฬาพาราไทย" สร้างชื่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

CREDIT PHOTO : NationPhotos

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ