ข่าว

เคน ซัดแฮททริก พา"สเปอร์ส"ยำทีมสโลวีเนีย ศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไก่เดือยทอง " สเปอร์ส" ได้กัปตันทีมชาติอังกฤษ แฮรรี่ เคน ที่ถูกเปลี่ยนลงสู่สนามในครึ่งหลัง โชว์ฟอร์มดาวยิง ซัดแฮททริกในเวลาเพียง 19 นาที พาต้นสังกัดปิดกล่อง เอาชนะทีมจากสโลวีเนีย ในฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2


นูโน เอสปิริโต ซานโต    ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส   แสดงความชื่นชมต่อ แฮรี่  เคน แนวรุกสำคัญของ "สเปอร์ส"   ที่ทำแฮททริก ยิงคนเดียว 3  ประตู ในเกมที่ " ไก่เดือยทอง"   เปิดบ้านเอาชนะ  ทีมฟุตบอลมูรา   จากประเทศ สโลวีเนีย   ในฟุตบอล ยูฟ่า  ยูโรป้า  คอนเฟอเรนซ์ลีก  รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 2    โดย  สเปอร์ส     เอาชนะ ไปแบบสบาย 5-1 

 


เจ้าถิ่น "สเปอร์ส"  แสดงความเหนือกว่าทีมเยือน  เมื่อได้ประตูออกนำ   ตั้งแต่นาทีที่ 4  จากลูกจุดโทษ  โดย เดเล อัลลี  ที่สังหารเข้าไป  และบวกเพิ่มประตูที่ 2 จาก   โจวานี โล เซลโซ  นาทีที่ 8        ด้าน มูรา  มาได้ประตูแก้ตัว จาก ซิก้า คูส นาทีที่ 53  ทว่าหลังจากที่  แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ  ถูกเปลี่ยนลงสู่สนาม นาทีที่ 59  แฮร์รี่ เคน  ก็ยิง 3  ประตู นาทีที่  68, 76  และ, 87     ช่วยให้  สเปอร์ส  เปิดบ้าน  เอาชนะ มูรา 5-1 

 

นูโน เอสปิริโต ซานโต    ผู้จัดการทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์     กล่าวถึงเกมนี้ว่า    "19 นาที  ของแฮร์รี่  เคน ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไป  และทำประตู ในเกมนี้   โดยใช้เวลาเพียง 19  นาที  คือ  สิ่งที่สร้างความสมดุลย์ให้กับ  สเปอร์ส  จริงอยู่ที่พวกเขา ออกนำไปก่อน  ถึง 2  ประตูในครึ่งแรก  แต่เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง เกมเริ่มเนือยลง  จนทำให้สเปอร์ส  เสียประตูให้กับทีมเยือน  ดังนั้นการส่ง เคน ลงไปทำหน้าที่ คือการพลิกสถานการณ์ และ  เคน  ก็ให้ผลลัพธ์ ต่อการทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ "  เขา  กล่าว 
  

 

ฟุตบอลยูฟ่า   ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก   สเปอร์ส  ทำผลงานเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม  G  แข่งไป  2  นัด มี  4      คะแนน ส่วนอันดับสองในตารางได้แก่  แรนส์ ทีมจากฝรั่งเศส   ที่มี  4  คะแนน  เช่นกัน อันดับ 3  คือ  วิทเทลส์ ทีมจาก เนธอร์แลนด์  มี 3  คะแนน  และ มูรา  รั้งท้าย ยังไมมีคะแนน

เคน  ซัดแฮททริก พา"สเปอร์ส"ยำทีมสโลวีเนีย ศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก เจ้าของผลงานแฮททริก   แฮร์รี่  เคน 

CREDIT PHOTO : https://twitter.com/SpursOfficial

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ