ข่าว

"เลสเตอร์" เศร้าบุกไปพ่าย ลีเกีย วอร์ซอ จมท้ายตารางกลุ่ม C ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" เลสเตอร์" จากพรีเมียร์ลีก สุดเศร้า ลงเล่นเกมนัดที่ 2 ยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม ออกไปพ่ายให้กับ ลีเกีย วอร์ซอ ส่งให้ทีมจากโปแลนด์ ขึ้นเป็นผู้นำในกลุ่ม ขณะที่ทีมจากอังกฤษลงไปรั้งท้าย ด้านผู้จัดการทีม จิ้งจอกสยาม มั่นใจจะพลิกสถานการณ์เพื่อพาทีมผ่านเข้ารอบ

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก  รอบแบ่งกลุ่ม  กลุ่ม C  นัดที่สอง  ลีเกีย วอร์ซอ ทีมในประเทศโปแลนด์   เปิดบ้าน  สนาม เดอะ มาร์แชล โจเซฟ พิตซุดสกี้ส์ มูนิซิปาล สเตเดี้ยม   ในวอร์ซอ    รับ การมาเยือนจาก เลสเตอร์ซิตี้  อังกฤษ  ( จิ้งจอกสยาม)    ก่อนพบกัน   เกมแรก  ในยูฟ่า ยูโรป้าลีก  เจ้าถิ่น   ลีเกีย วอร์ซอ  บุกไปเสมอ กับ สปาร์ตัก  มอสโก ทีมในรัสเซีย 1-0   ส่วน "เลสเตอร์" ออกไปเสมอกับ   นาโปลี  ที่อิตาลี 2-2 

 

 เกมคู่นี้ เป็นเจ้าถิ่น ลีเกีย  วอร์ซอ   ที่ออกนำ   "เลสเตอร์"  ในนาทีที่   32   จาก  ผลงานของ มาเฮีย เอ็มเรลี่    และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นตลอดเกมนี้  ส่งให้ ลีเกีย วอร์ซอ ชนะเป็นเกมที่ 2  ของฟุตบอลรายการนี้    เก็บเพิ่มรวม  6คะแนน  นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม  C  ขณะที่อันดับ 2  ได้แก่   สปาร์ตัก มอสโก  จากรัสเซีย ที่ 2 นัด  มี  3  คะแนน    โดยเกมนัดที่ 2   ยูฟ่า ยูโรป้าลีก   สปาร์ตัก มอสโก  บุกไปชนะนาโปลี  สกอร์ 3-2 


ส่งให้นาโปลี   อันดับ 3 ของ กลุ่มแข่ง  2 นัด มี 1  คะแนน    ด้าน "เลสเตอร์ " อันดับ 4  หรือรั้งท้ายของกลุ่ม  มี 1  คะแนน     เบรนแดน ร็อดเจอร์ส    ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้  ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า  เป้าหมายของ "เลสเตอร์"  คือ การตั้งความหวังไปที่การเข้าสู่รอบต่อไป  

 

สิ่งที่เกิดขึ้นที่โปแลนด์คือ เกมนัดที่ 2  ในยูฟ่า ยูโรป้าลีก   เท่ากับว่า  "เลสเตอร์"  ยังมีอีก 4  เกม  ให้ทำหน้าที่ เพื่อการผ่านเข้ารอบ  "   สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมที่ออกมาเยือน  ลีเกีย วอร์ซอ คือ การขาดความกระตือรือล้นของทีมในครึ่งแรก  ทุกคนกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองในครึ่งหลัง  แต่เวลาก็ไม่เพียงพอ ที่จะให้ได้ผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการ  เมื่อเกมออกมาเช่นนี้  ก็ต้องยอมรับ และมองไปถึงการทำหน้าที่ในเกมต่อไป กับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก   ด้วยการออกไปเยือนคริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้ "   ผู้จัดการทีมเลสเตอร์  ระบุ 

 

"เลสเตอร์" เศร้าบุกไปพ่าย ลีเกีย วอร์ซอ   จมท้ายตารางกลุ่ม C ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

"เลสเตอร์" เศร้าบุกไปพ่าย ลีเกีย วอร์ซอ   จมท้ายตารางกลุ่ม C ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

"เลสเตอร์" เศร้าบุกไปพ่าย ลีเกีย วอร์ซอ   จมท้ายตารางกลุ่ม C ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

เลสเตอร์ ซิตี้   จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกไปพ่ายให้กับ  ลีเกีย วอร์ซอ ที่ประเทศโปแลนด์ ในฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก นัดที่ 2

 

CREDIT PHOTO  : Face Book : Leicester City FC Thailand    / twitter :

Leicester City @LCFC

                     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ