ข่าว

โซลชา แฮปปี้ ทีมประเดิมสามแต้มแรก ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จาก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ขอบคุณสปิริตทีม พลิกแซงชนะ บียาร์เรอัล 2-1 ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

 

 

 

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พลิกแซง "บียาร์เรอัล" คว้าชัย 2-1 ในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา 

 

โซลชา แฮปปี้ ทีมประเดิมสามแต้มแรก ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

 

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ประจำฤดูกาล 2021/22 คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ "บียาร์เรอัล" เมื่อคืนวันพุธที่ 29 กันยายน 2564

 

ผลสรุป "ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ด้วยสกอร์ 2-1 โดยเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก อเล็กซ์ เตลเลส นาที 59 , คริสเตียโน โรนัลโด นาที 95 สว่น ทีมเยือน ได้ประตูจาก ปาโก้ อัลกาเซร์ นาที 53 

 

 

 

โดย "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกม รู้สึกยอดเยี่ยมกับการพลิกกลับมาชนะของทีม จากการยิงตีเสมอ ของ อเล็กซ์ เตลเลส และ ในนาทีสุดท้าย จาก คริสเตียโน โรนัลโด ถือเป็นการเรียกความมั่นใจกลับมาในครั้งกับ สามแต้มสำคัญ 

 

โซลชา กล่าวถึง คริสเตียโน โรนัลโด ในเกม " เขาสร้างผลที่ดีให้กับทุกคนในทีม กับประตูนี้เขามักจะทำได้ในหลาย ๆ ครั้ง เขาเป็นคนที่มีจิตใจแน่วแน่เข้มแข็ง และมีสมาธิอยู่ในเกมเสมอ เขาสร้างโอกาสได้จากลูกโหม่งในครึ่งแรก และยังไม่เป็นผล จนกระทั่งเมื่อมีโอกาส อีกครั้งเขาสามารถเปลี่ยนเป็นประตูที่ต้องการได้ ซึ่ง นั่นทำให้เขาเป็นคนจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อโอกาสมาถึง "

 

กล่าวถึง ดาวิด เด เคอา " เขามหัศจรรย์มากในคืนนี้กับลูกเซฟหลายต่อหลายครั้ง แต่เราไม่รู้สึกชอบให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นบ่อยนัก เพราะเราอยากจะเน้นเกมบุกให้มากขึ้น เเต่เมื่อสถานการณ์มาถึง เด เคอา ทำได้ยอดเยี่ยม "

 

อย่างไรก็ตาม โซลชา ทิ้งท้ายกับกับสัมภาษณ์ครั้งนี้ " แน่นอน การชนะเป็นเรื่องที่ดีมาก เมื่อเราแพ้ในเกมแรก เราวางเป้าหมายที่จะคว้าชัยในบ้านทุกนัด และเก็บให้ได้ 10 หรือ 12 คะแนน และ นี่แหละฟุตบอล มีขึ้นมีลง ซึ่งวันนี้เราได้ผลการแข่งขันที่ดี เราจึงมีความสุขกับมัน "

 

 

โซลชา แฮปปี้ ทีมประเดิมสามแต้มแรก ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

โซลชา แฮปปี้ ทีมประเดิมสามแต้มแรก ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd , Twitter@Reuters

logoline