ข่าว

"อาร์เซน่อล" ไฟเขียวทุ่มงบ อาร์เตตา เสริมทัพมกราคมนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "อาร์เซน่อล" ทีมดัง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มงบให้ "มิเกล อาร์เตตา" ผู้จัดการทีม เสริมแกร่งเดือนมกราคมปีหน้า

 

 

 

สโมสร "อาร์เซน่อล" มีเป้าหมายใหม่เตรียมเพิ่มงบให้ "มิเกล อาร์เตตา" เสริมทีมในตลาดนักเตะหน้าหนาว ประจำฤดูกาล 2021-22 หรือในช่วงเดือน มกราคมปีหน้า หลังจากช่วงซัมเมอร์ใช้เงิน กว่า 150 ล้านปอนด์ ซื้อนักเตะ เข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

 

"อาร์เซน่อล" ไฟเขียวทุ่มงบ อาร์เตตา เสริมทัพมกราคมนี้

 

 

 

โดย "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงาน สโมสร "อาร์เซน่อล" กำลังวางแผนเสริมทัพให้ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม ชาวสแปนิช ใช้เสริมทัพอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้านี้ หลังจากที่ฟอร์มของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เริ่มกลับมาดูดีขึ้นในช่วง 2-3 เกมหลัง 

 

ทั้งนี้จากรายงาน อาจเป็นเพราะ สโมสร อาร์เซน่อล พลาดโอกาสไปลุยในฟุตบอลถ้วยยุโรปครั้งแรกในรอบ 25 ปีของสโมสร  ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนเปลี่ยนเกิดขึ้น

 

มากไปกว่านั้น มีการระบุว่า เอดู อดีตมิดฟิลด์ ของทีม ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคให้กับสโมสร เตรียมทุ่มงบให้กับ อาร์เตตา เสริมทีมอีก 3 ตำแหน่งในช่วงตลาดฤดูหนาวเดือนมกราคม หลังจาก ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ใช้เงินกว่า 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6.8 พันล้านบาท เสริมนักเตะเข้าทีม 6 ราย ซึ่งเป็นนักเตะในอายุระหว่าง 23 ปีทั้งสิ้น ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล คือ เบน ไวท์ , มาติน โอเดการ์ด , อาร์รอน แรมส์เดลทาเคฮิโระ โทมิยาสึอัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า และ นูโน่ ตาวาเรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ออกสตาร์ท พรีเมียร์ อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021-22 ด้วยการพ่าย 3 เกมติดต่อกันทั้ง บุกแพ้ น้องใหม่ เบรนท์ฟอร์ท 0-2 , เปิดบ้านแพ้ เชลซี 0-2 และ บุกแพ้ แมนฯ ซิตี้ 5-0  ก่อนที่ใน 3 เกมล่าสุด ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการ เก็บชัย 3 นัดรวด ไล่ตั้งแต่ เปิดบ้านเอาชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 , บุกชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 และเกมล่าสุด เปิดบ้านชนะ สเปอร์ส 3-1 ในศึก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ 

 

โดย อาร์เซน่อล มีคิวนัดถัดไปใน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมจะบุกไปเยือน ไบรท์ตันฯ ในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 เวลา 23.30 น. ตามเวลาไทย 

 

"อาร์เซน่อล" ไฟเขียวทุ่มงบ อาร์เตตา เสริมทัพมกราคมนี้

"อาร์เซน่อล" ไฟเขียวทุ่มงบ อาร์เตตา เสริมทัพมกราคมนี้

 

ที่มา mirror

CREDIT PHOTO : Twitter@Arsenal , Twitter@m8arteta

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ