ข่าว

ด่วน "เรือล่ม" กลางแม่น้ำเจ้าพระยา แยกวัดพนัญเชิง สูญหาย 1 ราย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน "เรือล่ม" กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสามแยกวัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นมีผู้สูญหาย จำนวน 1 ราย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 ก.ย.2564 ศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุ "เรือล่ม" ในแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงช่วงสามแยกวัดพนัญเชิงฯ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งจึงวิทยุด่วน ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย , เจ้าหน้าที่ ปภ.อยุธยา และ เจ้าท่าอยุธยา ให้รับทราบ พร้อมประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ รีบเดินทางไปตรวจสอบ 

 

ด่วน "เรือล่ม" กลางแม่น้ำเจ้าพระยา แยกวัดพนัญเชิง สูญหาย 1 ราย (คลิป)

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเรือลากจูง "เรือล่มพลิกคว่ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงช่วงสามแยกวัดพนัญเชิงฯ เบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้ มีผู้สูญหายเบื้องต้น จำนวน 1 ราย ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าท่าภูมิภาค และเจ้าหน้าที่เทศบาลนครฯ รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ทำการปิดการจราจรทางน้ำเป็นการชั่วคราว  เพื่อดำเนินการค้นหาผู้สูญหาย พร้อมกับเร่งลากจูง เรือที่ล่มเข้าหาฝั่ง เพื่อไม่กีดขวางทางน้ำ 

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเรือลางจูงที่ล่ม "เรือล่มนั้น ได้แล่นมาตามแม่น้ำเจ้าพระยา ตามปกติ โดยขณะเรือแล่นมานั้น ได้เกิดการชนและกระแทกกัน จนทำให้เรือล่ม โดยขณะเกิดเหตุได้มีคนบนเรือ ตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ฯ กำลังเร่งหาตัวผู้ที่สูญหายอยู่ในขณะนี้ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ