ข่าว

ตำรวจชุดสืบสวนภาค8 บุกรวบคา "กระท่อม" หนุ่มยิงเพื่อนรัก ปมแค้นหักยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจชุดสืบสวน" ภาค8 บุกรวบคา "กระท่อม" หนุ่มยิงเพื่อนรัก หลังมีปากเสียงกันทำให้โกรธแค้น สางปมหักยาเสพติด

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบช.ภ.8 , พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภ.8 สั่งการให้พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบกภ.จว.นครศรีธรรมราช  , พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 , พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิต รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช  พ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช., พ.ต.อ.อนุรักษ์ ประดับมุข ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ, พ.ต.อ.ธัชพงศ์
วงศ์พัฒนานิวาส ผกก.สส.2บก.สส.ภ.8 สนธิกำลัง
 กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราชและตำรวจสืบสวนภาค8 และตำรวจสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ นำกำลังจับกุม
นายสุเทพ หรือเทพ พรหมดวง อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดปากพนัง ที่ 334/2564 ลงวันที่  27 กันยายน ในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้นากุ้ง บ้านเลขที่25/2 ม.3 ต.เสื้อหึง อ.เชียรใหญ่ นครศรีธรรมราช

สืบเนื่องจากคนร้ายรายนี้ได้มีปากเสียงทะเลาะกับนายโกวิทย์ โดดำ อายุ36ปี ผู้ตาย ซึ่งเป็นเพื่อนรักที่เพิ่งออกจากคุกมาด้วยกันในเรื่องยาเสพติด ก่อนที่นายสุเทพ ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด .380 มม.ยิงใส่หน้าอกนายโกวิทย์ นอนเสียชีวิตเมื่อเย็นวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น โดยหลังก่อเหตุได้ขี่ จยย.หลบหนีไป ต่อมาชุดสืบสวนได้ทำการแกะรอยจนทราบว่า คนร้ายรายนี้หลบซ่อนตัวอยู่ที่ "กระท่อม"ในนากุ้งแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช  จึงนำกำลังพร้อมอาวุธปิดล้อมที่นากุ้งดังกล่าว ก่อนที่นายสุเทพออกมามอบตัวจนถูกจับกุมได้อย่างละม่อม พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นขนาด .380 มม.พร้อมกระสุน15นัด 

ข่าวที่น่าสนใจ

​​​​​​​

จากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่าตนเป็นเพื่อนรักกับนายโกวิทย์ ผู้ตายติดคุกด้วยกันในคดียาเสพติดและอาวุธปืนและเพิ่งพ้นโทษมาด้วยกันประมาณ3เดือน โดยนายโกวิทย์ เพื่อนรักซึ่งเป็นชาวพัทลุง มาขอพักอาศัยยอยู่ที่กับตน โดยช่วยกันทำงานรับจ้างทั่วไปและมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดในขนำดังกล่าวเป็นประจำ จนมีปากเสียงทะเลาะกันทำให้ตนโกรธแค้นใช้ปืนยิงนายโกวิทย์ เข้าหน้าอกขวา 1 นัดจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าวแล้วหลบหนีไปกบดานที่ขนำนากุ้งของเพื่อนคนหนึ่งจนถูกตำรวจมาล้อมจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ดำเนินคดีต่อไป

logoline