ข่าว

"โจรใต้" ลอบวาง "ระเบิด" รถตร.จะแนะ กลับระงับเหตุในพื้นที่ เสียชีวิต 2 เจ็บ 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ "โจรใต้" ลอบวาง "ระเบิด" รถตำรวจ สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส ขณะเดินทางกลับจากปฏิบัติการระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง ส่งผลให้ ตำรวจเสียชีวิต 2 นาย เจ็บ 4

28 ก.ย.2564  เมื่อเวลาประมาณ 14.12 น. เจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัด ร้อย ทพ.4905 รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ เกิดเหตุคนร้าย ลอบวาง ระเบิด รถยนต์กระบะ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะแนะ  จ.นราธิวาส เหตุเกิดบริเวณ ช่องเขา ม.1 บ.น้ำวน  เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย 

 

 

"โจรใต้" ลอบวาง "ระเบิด" รถตร.จะแนะ กลับระงับเหตุในพื้นที่ เสียชีวิต 2 เจ็บ 4

 

ต่อมามีรายงานว่าในที่เกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิด  เบื้องต้น ตำรวจเสียชีวิต จำนวน 2 นาย และได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 นาย ได้รับการช่วยเหลือนำส่ง รพ.จะแนะ ทราบชื่อ ดังนี้ 

1. ร.ต.ท.ธีระศักดิ์ เครือคำ              เสียชีวิต
2. ส.ต.อ. ปริวัตร อุดม                    เสียชีวิต
3. ร.ต.ต. ชาญวิทย์ หลงหา            ได้รับบาดเจ็บ
4. ส.ต.อ. เอกราช เย็นยีเอส           ได้รับบาดเจ็บ 
5. ส.ต.ต.เมคิน ราชหาด                 ได้รับบาดเจ็บ
6. ส.ต.ต.พงศพัฒน์ ศรีสุข              ได้รับบาดเจ็บ 

"โจรใต้" ลอบวาง "ระเบิด" รถตร.จะแนะ กลับระงับเหตุในพื้นที่ เสียชีวิต 2 เจ็บ 4

 

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ตำรวจสภ.จะแนะ จำนวน 8 นาย เดินทางด้วยรถยนต์กระบะ จำนวน 2 คัน ไประงับเหตุประชาชนคลุ้มคลั่ง ในพื้นที่  จากนั้นระหว่างเดินทางกลับมาถึงจุดเหตุ ปรากฎว่ามีคนร้ายผู้ก่อความไม่สงบซึ่งได้ลอบวางระเบิด ได้จุดชนวนระเบิดขึ้นทำให้รถกระบะตำรวจ ได้รับความเสียหาย แรงระเบิดทำให้รถพลิกหงายท้อง ตำรวจได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นระเบิดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เป็นชนิดแสวงเครื่องไม่ทราบภาชนะบรรจุและการจุดชนวน  ฝังไว้ใต้ท่อลอดใต้ผิวถนน  บริเวณที่เกิดเหตุ บ้านน้ำวน หมู่ที่ 1 ต.ช้างเผือก อ.จะแนะ จ.นราธิวาส 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ