ข่าว

คอมมานโด ตามรวบผู้ต้องหาแทงคู่อริดับคาที่ ก่อนหลบหนีคดีนาน 6 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคอมมานโด ตามรวบผู้ต้องหาชาวชัยภูมิ ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงคู่อริเสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนีคดีนานกว่า 6 ปี

วันที่ 28 ก.ย.64 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปพ.และ พ.ต.ต.ณัฐพร ช่วยนุกูล สว.กก.1 บก.ปพ.จับกุม นายวสันต์ จ้อยเจริญ อายุ  29  ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ จ.219/2558 ลงวันที่ 29 มิถุนายน 2558 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร จับได้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 12/1 หมู่ที่ 4  ต.หนองตูม อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ

สืบเนื่องจากเมื่อเดือนมิถุนายน 2558 ขณะที่นายวสันต์ ยังเป็นคนงานอยู่ที่แคมป์ก่อสร้าง ใกล้กับวัดพระงาม ม.7 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง ได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนหลังแคมป์คนงาน ระหว่างนั้นได้มีนายธงชัย ผานโพธิ์ดำ อายุ 33 ปี ชาว จ.สกลนคร (ผู้ตาย) กับแก๊งคนงานอีกกลุ่มที่เคยมีเรื่องกันเป็นประจำ ตั้งวงดื่มสุราใกล้ๆกัน ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะวิวายกพวกชกต่อยกันชุลมุน โต๊ะเก้าอี้กระจัดกระจาย 

นายวสันต์ เห็นว่าสู้ไม่ได้จึงชักมีดปลายแหลมแทงนายธงชัย เข้าที่ลำตัว 4 แผล และศรีษะ 1 แผล เสียชีวิตคาที่ แล้วหลบหนีไป ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้ขอศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งมาถูกตำรวจคอมมานโดจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวนนายวสันต์ ให้การรับสารภาพ นำตัวส่ง สภ.เมืองตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ