ข่าว

เปิดศึก2 "พ่อค้าขายกุ้ง" ขายของตัดราคาชกต่อยริมถนน-นครนายกลูกค้าแตกตื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดศึก"พ่อค้าขายกุ้ง" ไม่พอใจถูกขายกุ้งตัดราคา อีกฝ่ายส่งเพื่อนเจรจาชกต่อยกันริมถนน-นครนายกลูกค้าแห่มุงดู

หลังจากที่เฟสบุ๊คPoom Yuttapong ได้แชร์คลิปวิดีโอขณะที่ฝ่ายพ่อค้ากุ้ง 2 ร้านชกต่อยกัน ริมถนนสายนครนายก-สาริกา ช่วงก่อนถึงถนนร้อยล้าน เขตเทศบาลเมืองนครนายก โดยเรื่องทั้งหมดเกิดจากมีพ่อค้าขายกุ้ง คือ นายยุทธพงษ์ ชายเสื้อสีดำ ได้มาเปิดเแผงขายกุ้งริมถนน จากนั้นมี นายไอซ์ พ่อค้าขายกุ้งคู่กรณี ชายร่างอ้วน มาตั้งแผงขายกุ้งอยู่ ก่อนจะถึงแผงของนายยุทธพงษ์ และขายในราคาที่ถูกกว่า ตอนมาตั้งร้านนายยุทธพงษ์ยังไม่มาขาย

 

ต่อมา นายยุทธพงษ์ ชายเสื้อดำ มาตั้งร้านเห็นนายไอซ์ มาตั้งแผงขายอยู่ จึงเดินไปบอกช่วยย้ายไปตั้งแผงขายถัดจากร้านของเขาได้หรือไม่ เพราะเขามาขายก่อน แต่ฝ่ายนายไอซ์ไม่ย้าย และยืนยันจะขายราคาเดิม จากนั้นนาย ยุทธพงศ์ ชายเสื้อดำก็เดินไปพูดคุยหลายรอบ ก่อนจะยกลังกุ้งไปวางขายก่อนจะถึงแผงค้าของนายไอซ์  จนทั้ง 2 ฝ่าย เกิดปากเสียงกันขึ้น นายไอซ์จึงโทรศัพท์ไปบอกเพื่อนชื่อเบนซ์ ชายเสื้อสีแดง เพื่อมาช่วยเคลียร์ปัญหา แต่ระหว่างนั้นก็มีกันโต้ตอบไปมา

 

 

ในคลิปจะเห็นว่าชายเสื้อสีแดงเปิดศึกกระโจนใส่ฝ่ายชายเสื้อสีดำและเกิดเหตุชุลมุนกัน จนต้องวิ่งเข้าไปในโพงหญ้า จากนั้นเพื่อนของชายเสื้อสีดำที่ช่วยขายกุ้งอยู่เข้ามาช่วย แล้วรุมทำร้าย ใช้ไม้ฟาดชายเสื้อสีแดง จนได้รับบาดเจ็บ ต่อมาก็มีการท้าทายชกต่อยกันอีกรอบเป็นครั้งที่สอง 

 

หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายแยกกันแล้ว ตำรวจเข้ามาเคลียร์พื้นที่ แต่ก็ยังไม่จบ เพราะทางฝ่ายนายเบนซ์ ไปตามพรรคพวกกว่า 10 คน กลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยฝ่ายนายเบนซ์ถืออาวุธมีดมาครบมือมาที่ร้านจนเขาและน้องชายจึงวิ่งหนีเข้าไปในป่า แต่ฝ่ายนายเบนซ์ตามไปรุมต่อ จนนายยุทธพงษ์ถึงกับแกล้งตายเพื่อเอาชีวิตรอด  ล่าสุดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันในครั้งนี้ เริ่มบานปลายไปถึงผู้ค้ากว่า 10 ราย ที่ค้าขายอยู่ริมถนนสายดังกล่าว โดยทางกรมทางหลวงออกมาสั่งห้ามพ่อค้าแม่ค้ามาจอดรถขายของริมถนนสายนี้อีก เนื่องจากกีดขวางการจราจร ทำให้พ่อค้าแม่ค้าเดือดร้อนกันถ้วนหน้าเพราะไม่รู้จะไปขายที่ไหนต่อ

 

ส่วนในเรื่องของคดีทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก จะเรียกทั้งสองฝ่ายไปสอบปากคำ เพราะตอนนี้มีเพียงฝ่ายของนายยุทธพงศ์ที่ไปแจ้งความ ส่วนฝั่งนายเบนซ์ หากไปแจ้งความภายหลัง ตำรวจก็จะสอบสวน และดำเนินคดีต่อไป เพราะต่างฝ่ายก็ต่างทำร้ายร่างกายกันทั้งคู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ