ข่าว

"แพร่ ยูไนเต็ด"เฉือนขอนแก่น เอฟซี ตุนคะแนนนำฝูงไทยลีก 2 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพร่ ยูไนเต็ด"  เดินหน้ายึดพื้นที่จ่าฝูงไทยลีก 2      เมื่อเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ขอนแก่น เอฟซี   2-1     ด้าน"ค้างคาวไฟ"  สุโขทัย   เอฟซี ที่เคยยึดพื้นที่นำของตาราง      พลาดโอกาสเก็บ 3   แต้ม  เมื่อออกไปเสมอกับชัยนาทฮอร์นบิล

ฟุตบอลไทยลีก 2   เกมนัดประจำวันเสาร์   แมตช์ที่ 5 ของฤดูกาล ตำแหน่งจ่าฝูงในตาราง  ยังคงอยู่ในการยึดครองของ "แพร่ ยูไนเต็ด"  เป็นสัปดาห์ที่ 2    พร้อมกับการสร้างผลงานชนะ 3   นัดติดต่อกัน  โดยเกมนัดล่าสุดวันเสารที่ 25  กันยายน  ซึ่งเป็นการแข่งขันนัดที่ 5  

 

 "แพร่ ยูไนเต็ด"  เปิดบ้านพบกับ  ขอนแก่น  เอฟซี  แข่งกันที่สนามห้วยม้าสเตเดี้ยม อำเภอเมือง  จังหวัดแพร่  สำหรับ แพร่ ยูไนเต็ด  ก่อนพบกับ ขอนแก่น เอฟซี    แพร่ ยูไนเต็ด ลงเล่นในบ้านชนะ 2   นัด  ด้วยกัน  คือ ชนะ  ระยอง  เอฟซี 2-0 และชนะ   อยุธยา  ยูไนเต็ด   ทำให้มีคะแนนนำในตาราง   โดย 4 นัด  ทำได้  10  คะแนน

 

 ด้านทีมเยือนขอนแก่น  เอฟซี  สถานการณ์ยังไม่สู้ดี  แข่งไป  4 นัด   เสมอ 1  แพ้  3   มี 1   คะแนน อยู่ในโซนท้ายตาราง   โดยการพบกันในคู่นี้    เป็นทีมเจ้าบ้าน  แพร่ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่าย เอาชนะ  ขอนแก่น  เอฟซี 2-1   เก็บ  3  แต้ม และคว้าชัยชนะ  เป็นนัดที่ 3  ติดต่อกัน 

 

แพร่ ยูไนเต็ด  ได้ประตูจาก ศราวุธ ทองโกฎิ์  นาทีที่ 45+1  cและ  คาร์ลอส ซานโตส   นาทีที่64  ส่วน ขอนแก่น เอฟซี  ได้ประตูจาก  วินัย เอี่ยมโอด  นาทีที่  90  ทั้งนี้แพร่ ยูไนเต็ด   มี  13 คะแนน   นำ ตราด เอฟซี  ที่แข่งน้อยกว่า  คือ  4 นัด มี 10   คะแนน 


ด้านสุโขทัย เอฟซี ที่เคยออกสตาร์ท ด้วยการเป็นผู้นำในตารางไทยลีก 2    ปรากฏว่าเกมนัดล่าสุด  ออกไปเสมอกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล  สกอร์ 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1   คะแนน   ทำให้ ตราด เอฟซี  รั้งที่อันดับ 3   มี  10  คะแนน  จากการลงแข่งขันไป 5  นัด

ส่วนผลคู่อื่นที่แข่งวันเสาร์    แกรนด์อันดามันระนอง ยูไนเต็ด ชนะ  ลำพูน วอริเออร์   3-2  ,   และ ราชนาวี  เอฟซี   เสมอ ราชประชา เอฟซี 1-1 

 

ส่วนโปรแกรมนัดประจำวันอาทิตย์  นครปฐม ยูไนเต็ด พบ อุดรธานี เอฟซี ,   ตราด เอฟซี  พบ อยุธยายูไนเต็ด ,   เมืองกาญจน์  ยูไนเต็ด พบ เกษตรศาสตร์  เอฟซี  ,   และเชียงใหม่ เอฟซี   พบ   ศุลกากร  ลาดกระบัง ยูไนเต็ด 

 

"แพร่ ยูไนเต็ด"เฉือนขอนแก่น เอฟซี ตุนคะแนนนำฝูงไทยลีก 2 

"แพร่ ยูไนเต็ด"เฉือนขอนแก่น เอฟซี ตุนคะแนนนำฝูงไทยลีก 2 

แพร่ ยูไนเต็ด  ในชุดแข่งแดง เขียว ทำผลงานเอาชนะขอนแก่น เอฟซี    ฟุตบอลไทยลีก 2 นัดประจำวันเสาร์ ทำให้ทีมฟุตบอลจากภาคเหนือ  ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงในตารางไทยลีก 2   ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรแพร่ ยูไนเต็ด

 

 

logoline