ข่าว

"บุรีรัมย์" พ่ายทรูฯร่วงจ่าฝูง -ชลบุรี เอฟซี ห้าวถล่มขอนแก่นยูไนเต็ด 7-0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำแหน่งจ่าฝูงในตาราง ไทยลีก 1 เกิดการเปลี่ยนมือ เมื่อ ปราสาทสายฟ้า "บุรีรัมย" พลาดท่าออกมาแพ้ให้กับ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ส่งให้ร่วงลงไปที่อันดับ 4 ในขณะที่"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่บุกไปเผาเครื่อง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 7-0 ก้าวขึ้นไปเป็นผู้นำในตาราง

ฟุตบอลไทยลีก   1   " รีโว่ไทยลีก"   นัดประจำวันเสาร์ที่ 25  กันยายน  เกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอันดับในตาราง จากเดิมจ่าฝูงในสัปดาห์ ที่ผ่านมา เป็น   บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  :  "บุรีรัมย์"   แต่ล่าสุด กลายเป็น ชลบุรี  เอฟซี   ที่ขยับตำแหน่งขึ้นไปแทน   ในขณะที่บุรีรัมย์   ตกลงมาที่อันดับ 4 

 

" บุรีรัมย์"   เดิมทำผลงานจ่าฝูงในตารางไทยลีก 1  ลงเล่นนัดที่ 4  เป็นเกมเยือนพบ  ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด  ที่สนามทรูสเตเดี้ยม ธรรมศาสตร์รังสิต   ผลการพบกันของคู่นี้ในฤดูกาล ที่ผ่านมา เป็น  ปราสาทสายฟ้า " บุรีรัมย์"  ที่ชนะทั้งเกมเหย้า  -เกมเยือน

 

แต่ ไทยลีกนัดที่ 4  เป็น ทีมเยือน "บุรีรัมย์" ที่แพ้ให้กับเจ้าถิ่น 2-0  โดย  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ได้ประตู จากปกเกล้า อนันต์ นาทีที่ 54  ตามด้วย   เฮแบร์ตี้  เฟอร์นานเดซ นาทีที่ 70  ครบ  90   นาที เป็น  ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้าน  เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0    

 

ส่งให้อันดับในตารางของบุรีรัมย์  จาก เดิมจ่าฝูงลงมาที่อันดับ 4  มี 7 คะแนน   และเป็นการแพ้เกมแรก  ใน4  นัด    นับจากเปิดฤดูกาล  ด้านทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เก็บ 3   แต้ม  จากเก็บนี้   มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 3 


ด้านชลบุรี  เอฟซี  หรือ  "ฉลามชล" ที่มีคิวออกไปเยือนขอนแก่นยูไนเต็ด "จงอางผยอง"  ครบ 90 นาทีของ  คู่นี้ เป็นทางฝั่งทีมเยือน   ที่บุกมาเอาชนะขอนแก่น ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์รวม 7-0  โดย  ทีมเยือน  ได้ประตูจาก เดนนิส มูเรลโล่   นาทีที่ 11  ด้วยลูกจุดโทษ ตามด้วย 45+2 , 52  ,  และ 54  ด้าน  วรชิต  กนิตศรีบำเพ็ญ ทำไป3  ประตู นาทีที่ 20 , 54    และ  82

 

การเก็บ 3  แต้มจากเกมนี้  ส่งให้  ชลบุรี  เอฟซี  แข่งไป 4  นัด มี  8 คะแนน ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงในตาราง  เหนือ ทีมอันดับ 2 คือ  สมุทรปราการ ซิตี้   ที่แข่งน้อยกว่า คือ  3นัด  มี  7  คะแนน    ส่วนขอนแก่น  ยูไนเต็ด  รั้งอันดับ 14   แข่งไป 4 นัด  มี 3 คะแนน  ส่วนผลคู่อื่นที่แข่งวันเสาร์  สิงห์เชียงรายยูไนเต็ด  เปิดบ้าน  พ่ายให้กับ พีทีประจวบ เอฟซี  1-2 

สำหรับ ไทยลีก นัดประจำวันอาทิตย์  มีแข่งด้วยกันรวม 3  คู่   สุพรรณบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ,   เชียงใหม่ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมามาสด้า เอฟซี  และ  โปลิศ เทโร  เอฟซี พบ  สมุทรปราการ ซิตี้

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ