ข่าว

เศร้าอีกแล้ว..ตั้งเตาอั้งโล่ "รมควัน" ในรถเก๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบเห็นรถเก๋งจอดข้ามคืน อย่างผิดสังเกต เช้าติดเครื่องยนต์ ตกค่ำจอดสนิท สุดท้ายพบว่า หนุ่มวัย 40 ปี จุดเตา "รมควัน" ฆ่าตัวตายในรถ คาดมีปัญหาส่วนตัว

เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ (23 ก.ย.64) หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง มีเหตุชายเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ที่จอดอยู่หน้าโกดังสินค้า ข้างโรงงานปั๊มชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ ภายในซอยไทยประกันซอย 37 หมู่ที่ 15 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ พบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเขียว ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 40 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดระยอง และยังเป็นพนักงานบริษัท ย่านสำโรง อยู่ในสภาพเอนนอนที่เบาะคนขับ 

เศร้าอีกแล้ว..ตั้งเตาอั้งโล่ "รมควัน" ในรถเก๋ง

และฝั่งข้างคนขับ ยังพบเตาอั้งโล่วางอยู่ ในเตาเหลือเศษขี้เถ้าของถ่านหุงต้มเท่านั้น พร้อมกับมีถุงถ่านวางอยู่ด้วย ตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง เจ้าหน้านำส่งร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล ในพื้นที่สมุทรปราการ 

เศร้าอีกแล้ว..ตั้งเตาอั้งโล่ "รมควัน" ในรถเก๋ง
 

ด้านหัวหน้าคนงานโรงปั๊มอะไหล่รถยนต์ เล่าว่า ช่วงเช้า( 23 ก.ย.64)เห็นรถเก๋งคันนี้มาจอดติดเครื่องยนต์ไว้นานผิดปกติ และจอดอยู่ตลอดทั้งวัน จนกระทั่งมืด มีพนักงานเข้ามาบอกว่า รถเก๋งคันดังกล่าวดับเครื่องยนต์แล้ว และเห็นคนขับยังนอนอยู่ในรถ จึงพากันมาดู และเคาะกระจกเรียก อยู่ 3-4 ครั้ง แต่ไม่มีอาการตอบรับ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐาน ผู้เสียชีวิตอาจจะเครียดในปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจลางาน ก่อนที่จะซื้อเตาพร้อมถ่าน มาจอดรถติดเครื่องและจุดเตารมควันตัวเอง ส่วนสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบอีกครั้ง

เศร้าอีกแล้ว..ตั้งเตาอั้งโล่ "รมควัน" ในรถเก๋ง

ภาพ/ข่าว สุรศักดิ์ คงสินธ์ - ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ