ข่าว

เด เคอา เซฟโทษแรกในรอบ 10 ปี ช่วย "ปีศาจแดง"คว้าชัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาบิด เด เค อา" นายด่านชาว สแปนิช ของทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เซฟลูกจุดโทษนาทีสุดท้ายของเกมให้ทีม คว้าสามแต้มสำคัญ

 

 

 

"ดาบิด เด เคอา" นายทวาร ปีศาจแดง "แมนฯ ยูไนเต็ด" เซฟจุดโทษแรกในรอบ 10 ปี หลังเซฟลูกจุดโทษของ มาร์ค โนเบิล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของเกม ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา  

 

เด เคอา เซฟโทษแรกในรอบ 10 ปี ช่วย "ปีศาจแดง"คว้าชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2021/22 คู่ระหว่าง "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" พบกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564

 

ผลสรุป ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยเวสต์แฮม ได้ประตูนำก่อน จาก ซาอิด เบนราห์ม่า นาที 30 ก่อนอีกไม่นาน คริสเตียโน โรนัลโด จะยิงตีเสมอ นาที 35 ให้จบครึ่งแรก 1-1 และเป็นทีมเยือนมาได้ประตูชัย ในช่วงท้ายเกมจากตัวสำรอง เจสซี่ ลินการ์ด จะยิงประตูชัยให้ทีมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเก็บสามแต้มสำคัญ รั้งอันดับ 3 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยผลงาน ชนะ 4 เสมอ 1 และยังไม่แพ้ใคร

 

 

 

ทั้งนี้ การเก็บสามแต้มของ "ปีศาจแดง" อาจมีส่วนสำคัญมาจาก จังหวะนาทีสุดท้ายของเกม เมื่อ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ปฏิเสธลูกยิงของ มาร์ค โนเบิล ทำให้มีส่วนช่วยทีมเก็บสามแต้มในนัดนี้ โดยการเซฟจุดโทษ ของ เด เคอา ถือเป็นการเซฟลูกจุดโทษในรอบ 10 ให้หลังของตัวเขาเองใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งหากย้อนไปครั้งล่าสุด ก็คือ การเซฟจุดโทษลูกยิงของ เลห์ตัน เบนส์ ผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน ในเดือนตุลาคม ปี 2014 และผลเกมนั้นจบลงที่ ปีศาจแดง คว้าชัยชนะเดียวกัน 2-1 

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มีโปรแกรมนัดถัดไปในบอลถ้วย "คาราบาวคัพ" รอบสาม ที่ทีมจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" อีกครั้งในวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 เวลา 01.45 น. ตามเวลาไทย 

 

เด เคอา เซฟโทษแรกในรอบ 10 ปี ช่วย "ปีศาจแดง"คว้าชัย

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague , Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ