ข่าว

ปารีสฯห้าวจัด​ เก็บชัย​ 6 นัด​ติด ศึก "ลีกเอิง ฝรั่งเศส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เนย์มาร์ - อิคาร์ดี้" ช่วย "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" เปิดบ้านพลิกแซงชนะ "โอลิมปิก ลียง" 2-1 เก็บชัยต่อเนื่อง ในศึก "ลีกเอิง ฝรั่งเศส"

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "ลีกเอิง ฝรั่งเศส" ประจำฤดูกาล 2021-22  ระหว่าง "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" พบกับ "โอลิมปิก ลียง" ที่สนาม ปาร์ค เดอ แปรงส์ 

 

ปารีสฯห้าวจัด​ เก็บชัย​ 6 นัด​ติด ศึก "ลีกเอิง ฝรั่งเศส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ผลสรุป เปแอสเช เปิดบ้านพลิกแซงชนะ โอลิมปิก ลียง ไปด้วยสกอร์ 2-1 โดย ลียงได้ประตูขึ้นนำก่อน จาก ลูคัส ปาเกต้า นาที 54 ก่อนเป็น เนย์มาร์ เรียกจุดโทษให้กับทีมและสังหารเข้าไป นาที 66 และ เจ้าบ้าน ได้ประตูชัย จากลูกโหม่งของ เมาโร อิคาร์ดี้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาที 93 จบเกม เปแอสเก็บสามแต้ม เก็บชัย 6 นัดติดต่อกัน นำจ่าฝูง ลีกเอิง ฝรั่งเศส 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ การเก็บชัยของ เปแอสเช ในนัดนี้ ถือเป็นการเปิดตัว ลีโอเนล เมสซี ที่ได้เล่นในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงส์ เป็นเกมแรก และเป็นเกมที่ 3 ที่ ลีโอเนล เมสซี กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ลงให้กับเปแอสเช ถึงแม้กองหน้ารายนี้จะยังไม่มีส่วนกับการทำประตูก็ตาม

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" มีโปรแกรมนัดถัดไปในศึก "ลีกเอิง ฝรั่งเศส" นัดกลางสัปดาห์ที่ทีมต้องบุกไปเยือน "เม็ตซ์" ในคืนวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 เวลา 02.00 น. ตามเวลาไทย 

 

ปารีสฯห้าวจัด​ เก็บชัย​ 6 นัด​ติด ศึก "ลีกเอิง ฝรั่งเศส"

 

CREDIT PHOTO : Twitter@Ligue1_ENGTwitter@PSG_inside

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ