ข่าว

มาเน ฉลองประตู 100 ส่งลิเวอร์พูล นำจ่าฝูง "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซาดิโอ มาเน" ทำครบ 100 ลูก หลังช่วยให้ "ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านถล่ม "คริสตัล พาเลซ" 3-0 ทยานขึ้นจ่าฝูง ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

 

 

 

"ซาดิโอ มาเน" ทำประตูครบ 100 ลูก ให้หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" หลังเก็บชัยชนะเหนือ "คริสตัล พาเลซ" 3-0  ในเกมเปิดสนาม ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

มาเน ฉลองประตู 100 ส่งลิเวอร์พูล นำจ่าฝูง "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

 

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2021/22 คู่ระหว่าง "ลิเวอร์พูล" พบกับ "คริสตัล พาเลซ" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564

 

ผลสรุป หงส์แดง ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสคัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 3-0 โดยได้ประตูจาก ซาดิ โอมาเน นาที 43 และครึ่งหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 78 กับ นาบี เกอิตา ยิงปิดกล่องนาที 89 เก็บสามแต้มสำคัญ ทยานขึ้นจ่าฝูงของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

 

ทั้งนี้ การเก็บชัยชะของ ลิเวอร์พูล นอกจากส่งผลให้ทีมขึ้นนำจ่าฝูงแล้ว ซาดิโอ มาเน กองหน้า ของหงส์แดง ทำสถิติยิงประตูที่ 100 ให้กับทีม และ อีกหนึ่งสถิติใหม่คือ มาเน เป็นผู้เล่นคนแรกของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สามารถทำประตูใส่ คริสตัล พาเลซ ได้ 9 นัดติด หลังจากซัดประตูขึ้นนำให้กับทีมเมื่อคืนที่ผ่านมา 

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "ลิเวอร์พูล" มีคิวนัดถัดไปใน "คาราบาว คัพ" ที่ทีมจะบุกไปเยือน "นอริช ซิตี้" ในวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย  

 

มาเน ฉลองประตู 100 ส่งลิเวอร์พูล นำจ่าฝูง "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

 

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague , Twitter@LFC

logoline