คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง 3 นายพล "บิ๊กน้อย" มีดวงราชา ชะตาแข็งโป๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอยร้าวพลังประชารัฐยากสมาน ปมแตกแยก ชี้เหตุดวง ฮวงจุ้ยที่ตั้งพรรคพปชร.ไม่ดี ทำให้เกิดความขัดแย้ง แตกแยก ร้าวลึกถึง 3ป. ประยุทธ์ บิ๊กป๊อก และ บิ๊กป้อม สุดยอด “บิ๊กน้อย” มีดวงราชา เป็นดาวอิทธิฤทธิ์มั่นคงในตำแหน่งดวงแข็งโป๊ก รับดวงปี65

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย เจาะลึกวิกฤติ ปมขัดแย้งหลังอภิปรายไม่ไว้วางใจล้มรัฐบาลลุงตู่ เหตุฟ้าผ่าปลดสอง รมต.ช่วย เหรัญญิก และ เลขาธิการพรรค พี่ใหญ่ บิ๊กป้อม เครียดเพราะอยู่ภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หวานอมขมกลืนส่งผลให้ 3ป.มีผลกระทบเป็นรอยร้าวแทรกซ้อนวุ่นวาย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง

 

ประกอบกับที่ทำการพรรคพลังประชารัฐที่ไม่มั่นคง สร้างจุดสร้างความแตกแยก หากจะล้มบิ๊กตู่ต้องตัดกำลังสำคัญ 3ป.ให้แตกก่อน มิฉนั้นสายเลือดข้นยากที่จะหลุดได้ ด้วยเหตุนี้ผู้นำพรรคจึงตกอยู่ในภาวะสับสน 

เมื่อบิ๊กป้อมนัดประชุมพรรค ที่รัฐสภา เปิดตัว ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค “บิ๊กน้อย” พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เกิด พฤหัสที่ 19 ตุลาคม 2493 ตกดวงผู้นำสูงสุด ตกเลข 19 นั่งเก้าอี้สามขามาเกิด มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความเป็นผู้นำสูง 

 

 

บิ๊กน้อย  พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

 

ดาวเกตุถือเป็นเลขศักดิ์สิทธิ์ ดาวเป็นประธาน ดาวบุญฤทธิ์ ดาวผู้ดี ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ และดาวอาทิตย์ส่งผลให้อิทธิพลเหนือผู้อื่น ส่งเสริมให้มีอนาคตกับความยิ่งใหญ่

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

 

แต่ต้องเตือนให้รอบครอบในการทำงาน ดาวคู่บารมีดวงเมืองเสริมดวงชะตา ตกดวงราชาเสริมทั้งวันเดือนและปีเกิด ตกดวงครบรอบปีเดียวกับดวงเมืองแต่ต่างรอบอายุ

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

 

หากอนาคตได้รับตำแหน่งสืบทอดของการเป็นผู้นำจะสร้างความมั่นคงมากในปี 2565 ดวงเมืองประเทศไทยเปลี่ยน หากคนที่จะมาบริหารบ้านเมืองรับผิดชอบ ถ้าผู้นำไม่มีอำนาจ บารมี ก็ยากที่จะนำพาประเทศประสพความสำเร็จได้ ในยุคโลกาภิวัฒน์

 

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่ม ถึงดวงของ บิ๊กตู่ พล อ. ประยุทธ จันทร์โอชา กับความเปลี่ยนแปลงจากเดือนตุลาคม ส่งเสริมเพิ่มอำนาจ ในตำแหน่งดวงผู้นำที่มั่นคงมากขึ้น แต่อาจจะมีผล กระทบในช่วงระหว่างปลายปี ระหว่างเดือนธันวาคม และ มกราคม ที่จะมีมรสุมเข้ามาอีกครั้ง 

 

 

แต่เป็นเพียงมรสุมจากภายนอกที่ทำให้ต้องหงุดหงิดกับการให้ร้ายป้ายสียุแหย่สร้างความแตกแยก และผงาดขึ้นอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ เพราะมีดาวศุภฤกษ์โคจรเสริม ประกบดวงราชาเข้ากุมดวงชะตากับความเปลี่ยนแปลงในชีวิตให้มั่นคงมากขึ้นในปี 2565

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ