ข่าว

แข้ง"ฟุตซอลทีมชาติไทย"เต็มร้อยเกมดวลหมู่เกาะโซโลมอนเดิมพัน"ฟุตซอลโลก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แข้ง"ฟุตซอลทีมชาติไทย" ประสานเสียง ขอปราบ หมู่เกาะโซโลมอน นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตซอลโลก แข่งกันที่ลิทัวเนีย ดวลกัน 4 ทุ่ม ตามเวลาในไทย เพื่อการันตีเข้ารอบ 16 ทีม ในฐานะทีมอันดับ 3 ที่ทำผลงานดีที่สุด

คฑาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตู ฟุตซอลทีมชาติไทย   เปิดเผยว่า  ในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021   "ฟุตซอลโลก"   กลุ่มซีนัดที่สาม    เวลา 22.00  น. วันนี้ ( อาทิตย์ที่ 19 กันยายน)    พบกับทีมชาติหมู่เกาะโซโลมอน ที่สนาม ซัลกิริส เคานาส  อารีน่า ประเทศลิทัวเนีย  เป้าหมายของ "ฟุตซอลทีมชาติไทย"   คือ  การเล่นเพื่อชนะ  หรือ เก็บ 3 แต้ม  เพื่อการเข้าสู่รอบ 16 ทีม    เชื่อว่าทุกคนในทีม   พร้อมจะทำอย่างดีที่สุด 

 

เจษฎา ชูเดช   ฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า   การพบกับ หมู่เกาะโซโลมอน  เป็นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ไม่มีอะไรนอกเหนือไปจาก ทีมชาติไทย ต้องชนะเท่านั้น    ต้องม มีวิธีการเล่น และทำให้ดีที่สุดเพื่อเกมนี้ 

 

รักษ์พล สายเนตรงาม  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย  กล่าวว่า   การพบกับหมู่เกาะโซโลมอน   ฟุตซอลทีมชาติไทย มีเงื่อนไขเดียวคือต้องเก็บสามคะแนนให้ได้

 

"ถ้าเราเล่นได้ตามมาตรฐาน และอยู่ในฟอร์มของเรา เราน่าจะผ่านได้ สิ่งหนึ่งคือเราต้องมีวินัย และสมาธิในการเล่น เพราะว่าเขามีผู้เล่นสูงใหญ่ และแข็งแรงหลายคน เกมรุกก็ต้องรวดเร็วในการเจอกับโซโลมอน" เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย  กล่าว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 


สำหรับเงื่อนไขของ ฟุตซอลทีมชาติไทย   ต่อโอกาสในการเข้ารอบ 16 ทีม ฟุตซอลโลก 2021     โดยรอบแบ่งกลุ่มจะคัดเอา ทีมแชมป์ และ ทีมรองแชมป์ ของทั้ง 6 กลุ่ม รวม 12 ทีม บวกกับทีมอันดับ 3 ของ 4 กลุ่ม ที่มีผลงานที่ดีที่สุด 4   ทีม  จาก 6 กลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในระบบ น็อคเอ้าท์ 

 


สถานการณ์ของ ฟุตซอลทีมชาติไทย กับโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย   ยังถือว่าเปิดกว้าง    ทั้งนี้หากไทย ชนะ หมู่เกาะโซโลมอน   จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบ 100 เปอร์เซนต์  หรือกรณีที่แย่ที่สุดคือการเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด จาก 4 ทีมแน่นอน เพราะคู่แข่งอันดับ 3 ในกลุ่มเอ และ กลุ่มเอฟ ผลงานยังเป็นรองไทย ในกรณีที่ไทยต้องวัดเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 3

แข้ง"ฟุตซอลทีมชาติไทย"เต็มร้อยเกมดวลหมู่เกาะโซโลมอนเดิมพัน"ฟุตซอลโลก"

 

แข้ง"ฟุตซอลทีมชาติไทย"เต็มร้อยเกมดวลหมู่เกาะโซโลมอนเดิมพัน"ฟุตซอลโลก"

 

แข้ง"ฟุตซอลทีมชาติไทย"เต็มร้อยเกมดวลหมู่เกาะโซโลมอนเดิมพัน"ฟุตซอลโลก" ฟุตซอลทีมชาติไทย จะลงเล่นเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021  แข่งกันที่ประเทศลิทัวเนีย โดยทีมชาติไทย  จะพบกับทีมชาติหมู่เกาะโซโลมอน 22.00 น. วันนี้ ( 19 ) ตามเวลาประเทศไทย

 

ขอขอบคุณภาพจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ