ข่าว

"น้องไข่เน่า" ไม่รอด ตำรวจไซเบอร์ จ่อเอาผิด หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจไซเบอร์ ย้ำ เอาผิด "น้องไข่เน่า" จ่อโดน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ คดีอาญา เรื่องการชักชวนให้ผู้อื่นกระทำอนาจาร ซึ่งมีโทษสูงสุดจำคุก 5 ปี

จากกรณีผู้ใช้งานเว็บไซต์ Only fans ที่มีการเผยแพร่ภาพเซ็กซี่ และคลิปวีดีโอวาบหวิวที่ใช้ชื่อ Userว่า “ไข่เน่า” ล่าสุดพบว่ามีการไปร่วมกับผู้ใช้งาน User อีก 1 คน ในการทำคลิปแนววาปหวิวก่อนไปให้สัมภาษณ์กับ รายการทางช่องยูทูป ลักษณะเชิญชวนให้ทำแบบเดียวกันเพื่อแลกกับค่าเข้าดูจากสมาชิก นอกจากนี้ได้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางทวิตเตอร์โดยมีการแชร์ภาพและข้อความจากผู้ใช้ไอดีชื่อ “ไข่เน่า”

โดยโพสต์ข้อความส่วนหนึ่งระบุว่า คือหนูยังอยู่ดีนะคะ~ ขอบคุณที่ห่วงหนูกันนะคะ ขอบคุณมากๆเลย ;-; คืออิพวกนักข่าวมันก็ลงข่าวมั่ว คือมีหมายเรียกมาจริง แต่เรียกไปเป็นพยานค่า ไม่ได้เป็นผู้ต้องหา คือสิ่งที่หนูให้ปากคำกับตำรวจสวนทางกับที่นักข่าวเอาลง5555555 คิดเอาละกัน55555 ขอบคุณกำลังใจด้วยน้า ส่งใจ ปิ้วๆ~

ล่าสุด พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. เปิดเผยกับคมชัดลึกว่า  ทางด้าน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ทาง บช.สอท. สืบสวนขยายผลหาผู้กระทำความผิดกับกลุ่มที่ทำคลิปโป๊ในเว็บไซต์ onlyfans จากการตรวจสอบพบว่า มีผู้ใช้ยูสเซอร์ชื่อว่า​ น้องไข่เน่า ดาวดัง onlyfans ได้ผลิตคลิปวิดีโอในลักษณะการร่วมเพศกับแฟนหนุ่ม เผยแพร่คลิปโป๊ในเว็บไซต์ onlyfans เก็บค่าสมาชิกเป็นรายเดือนหรือรายคลิป และยังไปออกรายการรายการหนึ่งในช่องยูทูบ โดยมีพูดลักษณะเข้าข่ายการเชิญชวนให้ผลิตคลิปในลักษณะเดียวกันลงในเว็บไซต์​ onlyfans โดยระบุว่าทำเว็บแล้วได้รายได้สูง 

ส่วนกรณีที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความทางโซเชียลว่าไม่ได้ถูกดำเนินคดีนั้น พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. ยังบอกกับคมชัดลึกอีกว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสรุปเรื่องการเรียกตัวมาดำเนินคดีเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา เรื่องการชักชวนให้ผู้อื่นกระทำอนาจาร ซึ่งมีโทษสูงสุดจำคุก 5 ปี และโทษปรับ หรือทั้งจำทั้งปรับ พร้อมกับแฟนหนุ่มตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ