ข่าว

วงจรปิดจับภาพชัด หนุ่มใหญ่ตระเวนลัก "จักรยาน" ไม่รอดโดนรวบพร้อมของกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.จักรวรรดิ รวบหนุ่มใหญ่ ไม่มีงานทำตระเวนขโมยจักรยาน อาศัยจังหวะเจ้าของเผลอ ฉกรถปั่นหลบหนี สุดท้ายไม่รอด เจอแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ชี้เส้นทางหลบหนี ก่อนเข้าจับกุมได้ภายใน 2 วัน

18 ก.ย. 2564 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา  ตำรวจ สน.จักรวรรดิ จับกุม นายประมวล (สงวนนามสกุล)  อายุ 54 ปี ชาวร้อยเอ็ด พร้อมด้วยรถจักรยาน สีดำ 1 คัน ได้ที่บริเวณริมถนนทรงวาด 1 แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ หลังก่อเหตุตระเวนลักรถจักรยาน ในเขตสัมพันธวงศ์ เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

 

สน.จักรวรรดิ์รวบโจนขโมยจักรยาน

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบ ผู้ต้องหา อาศัยจังหวะที่เจ้าของรถจักรยาน จอดรถไว้เพื่อทำธุระส่วนตัว ผู้ต้องหาจะไปขโมยรถออกมาแล้ว ปั่นรถจักรยานหลบหนีมุ่งหน้าสะพานพุทธฯ ฝ่ายสืบสวน จึงตรวจสอบภาพวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนี โดยใช้กล้องวงจรปิด ตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการสืบสวนและการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตามนโยบายของ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข

 

สน.จักรวรรดิ์รวบโจนขโมยจักรยาน

ทั้งนี้ ภาพจากวงจรปิด ทำให้ฝ่ายสืบสวนฯสามารถติดตามคนร้าย ตั้งแต่ที่เกิดเหตุ ไปจนถึงใต้เชิงสะพานพุทธฯ เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังเฝ้าดูผู้ต้องหา กระทั่งปรากฎตัวบริเวณถนนทรงวาด 1 จึงได้วางแผนและทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ ก่อนคุมตัวสอบสวน สน.จักรวรรดิ

 

สน.จักรวรรดิ์รวบโจนขโมยจักรยาน

 

จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การยอมรับว่า เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายครั้ง อีกทั้งยังไม่มีอาชีพ และไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

สน.จักรวรรดิ์รวบโจนขโมยจักรยาน

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.จักรวรรดิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline