ข่าว

"อดิศร" ทวงถาม น.1 เหตุ "ม็อบดินแดง"รุมทำร้ายชาวบ้านเจ็บ 2 หวั่นคดีเงียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคอนาคตใหม่ "อดิศร โพธิ์อ่าน" ตัวแทนชาวดินแดง ห้วยขวาง ยื่นหนังสือถึง ผบช.น.ทวงถามความคืบหน้าคดี ม็อบดินแดง รุมทำร้ายชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ

17 ก.ย. 2564 จากกรณีจากการชุมนุมบริเวณ แยกดินแดง เมื่อวันที่ 12 ก.ย.  เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย แต่ในส่วนของคดียังไม่มีความคืบหน้า อดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม. ในฐานะตัวแทน ยื่นหนังสือถึง  ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อทวงถาม เนื่องจากเกรงว่าคดีจะเงียบหาย 

 

โดยนายอดิศร โพธิ์อ่าน อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพ พรรคอนาคตใหม่ (ก้าวไกล)  ในฐานะที่เป็นตัวแทนของคนดินแดง ห้วยขวาง เดินทางเข้ายื่นหนังสือ ถึง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ขณะที่ เดินทางมาติดตามคดีที่ สน.ดินแดง  เพื่อติดตามความคืบหน้า และขอให้เร่งรัดคดี  โดยมี พ.ต.อ.รัฐชัย ศรีวิชัย ผู้กำกับการ สน.ดินแดง รับหนังสือดังกล่าว 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

 

ตัวแทนชาวดินแดง ยื่นหนังสือ ถึง น.1 ทวงถามคดีชาวบ้านถูกม็อบทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่  12 ก.ย. 2564 ขณะที่นายภูวดล และ นายชนชิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์ กลับบ้าน ปรากฎว่า มีกลุ่มผู้ชุมนุมประมาณ 10 คน พร้อมด้วยอาวุธมีด ไม้ เข้ารุมทำร้ายร่างกาย ทั้ง 2 คน ที่บริเวณปากซอยสุทธิพร 1  ทั้ง 2 จึงขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปทางสะพานข้ามแยกพระราม 9 ก่อนที่จะวิ่งหนีขึ้นไปบนสะพาน ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังไล่หลังขึ้น 1 ครั้ง ทำให้นายภูวดล ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บจากคมมีด ส่วนนายชนชิต พลัดตกจากสะพานพระราม 9 เจ็บสาหัส ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า   
 

 

ตัวแทนชาวดินแดง ยื่นหนังสือ ถึง น.1 ทวงถามคดีชาวบ้านถูกม็อบทำร้ายร่างกาย

 

 

โดยนายอดิศร กล่าวถึงคดีที่ทวงถามว่า ตนได้รับทราบจากประชาชนในพื้นที่ว่า คดีดังกล่าวยังไม่มีตำรวจลงมาสอบถาม ขณะนี้เวลาได้ล่วงเลยมาพอสมควรแล้ว ผมในฐานะตัวแทนประชาชนคนดินแดง ห้วยขวาง จึงขออนุญาตสอบถามความคืบหน้าในการสืบสวนและรวบรวม พยาน หลักฐานในทางคดี และขอให้ ผกก.ดินแดง เร่งทำคดีอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเกรงว่าคดีจะเกิดความล่าช้า หรือเงียบหายไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งการให้ทาง พ.ต.อ.รัฐชัย รับหนังสือไว้ เพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวนติดตามคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ