ข่าว

โดนแล้ว สาวโพสต์อวด"วัคซีน" เข็ม 3 จากตร. เจอแจ้งเจ้าพนักงานจดข้อความเท็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จ่อเอาผิดสาวโพสต์โชว์อ้างสิทธิ์ฉีด "วัคซีน" เข็ม 3 แจ้งให้เจ้าพนักงานจดข้อความอันเป็นเท็จ

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ มีการแชร์ข้อมูลจากเฟซบุ๊ก ของหญิงสาวรายหนึ่งโปรไฟล์ออกแนวเซ็กซี่ โพสต์ภาพถ่ายคล้องซองหุ้มบัตรที่มีข้อความว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และมีข้อความขอบคุณตำรวจ อวดอ้างว่าได้สิทธิพิเศษฉีดวัคซีนเข็มที่ 3  โดยระบุว่าได้เข้ารับการฉีดวัคซีน ที่วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมือง จังหวัดสมุทรสาคร นั้น 

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 


พลตำรวจตรี ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ว่าหลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้สอบปากคำเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งสอบปากคำ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ในฐานะผู้คัดกรองบุคคลและลงระบบในฐานข้อมูล

ทำให้ทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าว ได้เข้ามารับการฉีดวัคซีนที่ วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร ต.มหาชัย จริง ฝ่ายสืบสวน จึงได้เชิญตัว  มาที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อให้ถ้อยคำในกรณีดังกล่าว โดยมี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เป็นผู้สอบถามรายละเอียด และได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าทำการสอบปากคำ การเข้ารับการฉีดวัคซีนตามกรณีดังกล่าวว่าเป็นไปอย่างถูกต้องตามข้อกำหนดหรือไม่ 

 

จากการสอบปากคำ หญิงสาว ให้การว่า  ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโดยไม่ใช่บุคลากรที่เข้าหลักเกณฑ์การได้รับการฉีดวัคซีนจริง รวมทั้งมิได้เป็นญาติหรือมีความเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจคนใดแต่อย่างใด โดยได้แจ้งข้อมูลที่ไม่ถูกต้องให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้รับทราบ เพื่อให้ตนสามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนได้

 

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา  ฐาน แจ้งให้เจ้าพนักงานผู้กระทำการตามหน้าที่จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารราชการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ใช้สำหรับใช้เป็นพยานหลักฐาน  โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ทั้งนี้ หญิงสาวคนดังกล่าว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ