ข่าว

"ฟุตบอลหญิง"กร้าวขอคว้าชัยดวลมาเลเซียศึก "ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แข้ง"ฟุตบอลหญิง" กองหน้า กองกลางประสานเสียง เกมนัดแรก ของฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกนัดแรก แข่งกันที่ปาเลสไตน์ เป้าหมายทีมชาติไทย ขอเก็บ 3 แต้ม ในการพบกับมาเลเซีย เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจ

 

อุไรพร ยงกุล กองหน้าฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย   เปิดเผยว่า   "ฟุตบอลหญิง"  ซึ่งขณะนี้  อยู่ที่เมือง เมืองรอมัลลอฮ์ ประเทศปาเลสไตน์     เพื่อเตรียมเข้าแข่งขัน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกนัดแรกพบกับ มาเลเซีย  แข่งขันวันอาทิตย์ที่  19 กันยายน  เวลา 19.30 น. (ตามเวลาไทย)    

 

ขณะนี้ "ฟุตบอลหญิง" ทีมมีความพร้อมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์   ทุกคนซ้อมมาค่อนข้างนาน ทำให้ทุกคนกระหายที่อยากจะลงสนาม สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้   ทีมชาติไทย ต้องเก็บชัยชนะทั้งสองเกม เพื่อผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไป

 

 

"เกมแรกที่ต้องเจอมาเลเซีย ทางทีมงานสตาฟโค้ช ได้มีการเอาข้อมูลการเล่นของมาเลเซียมาให้ศึกษาบ้างแล้ว และรูปแบบการซ้อมก็ได้มีการปรับให้สอดคล้องกับการเล่นของทางคู่แข่ง   คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร   ไทยจะผ่านมาเลเซียไปได้"  อุไรพร  ระบุ

 

นิภาวรรณ ปัญโญสุข กองกลาง  ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย    กล่าวว่า  ตอนนี้ความพร้อมของ  " ฟุตบอลหญิง" อยู่ที่  90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนที่เหลือ ยังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงแก้ไข เล็กน้อย  ก่อนพบมาเลเซีย    ต้องมีความพร้อมให้มากที่สุด เพื่อเก็บ 3 แต้มแรก   สำหรับการเดินทางมาครั้งนี้คงไม่มีเป้าหมายอย่างอื่น นอกจากการเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งสองนัด เพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายของฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ให้ได้    นิภาวรรณ  กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

ขณะเดียวกันที่โรงแรม Millennium   ในเมืองรอมัลลอฮ์ ประเทศปาเลสไตน์ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลหญิงสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ได้จัดการตรวจโควิดให้กับนักกีฬาและสตาฟโค้ชของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 13-25 กันยายน  

 

ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันแจ้งว่า นักกีฬาและสตาฟโค้ช  39 คน มีผลตรวจโควิดออกมาเป็นลบทั้งหมด     สำหรับตามกฏของการแข่งขัน ทุกทีมจะต้องตรวจจแบบ Swab เก็บตัวอย่างเชื้อบริเวณโพรงจมูก ทุกๆ 48 ชั่วโมง

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกนัดแรกพบกับ มาเลเซีย วันที่ 19 กันยายน   เวลา 19.30 น. (ตามเวลาไทย)    และ   25 กันยายน เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติปาเลสไตน์ พบกับ ทีมชาติไทย

 

 

"ฟุตบอลหญิง"กร้าวขอคว้าชัยดวลมาเลเซียศึก "ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย"

 

"ฟุตบอลหญิง"กร้าวขอคว้าชัยดวลมาเลเซียศึก "ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยฝึกซ้อมอยู่ที่ปาเลสไตน์ เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกนัดแรก 19 ก.ย.  ไทย พบกับ มาเลเซีย 

logoline