ข่าว

"กองปราบ" รวบลูกจ้างสาวโรงงานรับซื้อข้าวโพด หอบเงินหนีกว่า 450,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กองปราบ" บุกรวบลูกจ้างสาวแสบ หลอกนายจ้างเจ้าของโรงงานรับซื้อข้าวโพดให้ไว้ใจ ก่อนหอบเงินหนีกว่า 450,000 บาท

พ.ต.ต.กฤษณะ เชิงยุทธ สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังตำรวจกองบังคับการปราบปราม4 เข้าจับกุม นางพันธ์จันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุโขทัย ที่ จ.14/2563 ลงวันที่ 17 มีนาคม 2563 ในความผิดฐาน “ยักยอกทรัพย์” โดยตำรวจ "กองปราบ" สามารถจับกุมนางพันธ์จันทร์ ได้บริเวณหน้าบ้านพักใน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์

 

"กองปราบ" รวบลูกจ้างสาวโรงงานรับซื้อข้าวโพด หอบเงินหนีกว่า 450,000 บาท

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากผู้เสียหายได้จ้างสามีของนางพันธ์จันทร์ มาทำงานเป็นลูกจ้างในโรงงานรับซื้อ จำหน่ายข้าว, ข้าวโพด และมันสำปะหลัง ซึ่งทางผู้เสียหายไว้ใจครอบครัวของนางพันธ์จันทร์มาก จึงได้มอบหมายให้มีหน้าที่สั่งซื้อข้าวและข้าวโพดนานกว่า 5 ปี จนกระทั่งสามีของนางพันธ์จันทร์เสียชีวิต จึงมีการรับช่วงทำงานแทนสามี โดยผู้เสียหายได้ให้เงินนางพันธ์จันทร์ ไปสั่งซื้อข้าวและข้าวโพด แต่ภายหลังกลับไม่มีข้าวและข้าวโพดมาส่งตามที่สั่งไว้ รวมถึงไม่สามารถติดต่อนางพันธ์จันทร์ได้

ต่อมาผู้เสียหายทราบว่า นางพันธ์จันทร์ ได้นำเงินที่ให้ไปซื้อข้าวและข้าวโพด รวมประมาณ 450,000 บาท หลบหนีไป ผู้เสียหายจึงได้แจ้งความกับตำรวจ "กองปราบ" ให้ดำเนินคดีกับนางพันธ์จันทร์ตามกฎหมาย

 

"กองปราบ" รวบลูกจ้างสาวโรงงานรับซื้อข้าวโพด หอบเงินหนีกว่า 450,000 บาท

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ "กองปราบ" จึงได้ติดตามตัวนางพันธ์จันทร์ และนำตัวไปดำเนินคดีในชั้นศาล แต่นางพันธ์จันทร์ได้ขอประกันตัวออกมา แล้วทำการหลบหนีอีก ศาลจังหวัดสุโขทัยจึงได้ออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับนางพันธ์จันทร์

จนกระทั่งวันที่ 16 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. สืบสวนทราบมาว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดานอยู่บริเวณหน้าบ้านพักใน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้วางแผนจับกุมผู้ต้องหา จนสามารถทำการจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด

logoline