ข่าว

"เมืองทอง ยูไนเต็ด" ประกาศจับมือ "อุราวะ เรดส์" ร่วมพันธมิตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงการร่วมสัญญาพันธมิตรกับ "อุราวะ เรดส์ ไดมอนส์" ตั้งเป้าขับเคลื่อนสู่ระดับอินเตอร์

 

 

 

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมใน ศึก ไทยลีก 1 จัดงานแถลงข่าวใหญ่ในรูปแบบออนไลน์ภายใต้ชื่อ "The Football Alliance Urawa Reds X Muangthong United" เซ็นสัญญาลงนามร่วมเป็นพันธมิตรกับ "อูราวะ เรด ไดมอนส์" สโมสรชั้นนำในศึกเจลีก ญี่ปุ่น เดินหน้าสนับสนุนพัฒนาวงการฟุตบอลเพื่อก้าวสู่เวทีระดับโลก พร้อมสร้างความร่วมมือการพัฒนาศักยภาพ การส่งเสริมทางด้านการตลาด มีผู้รับชมสดจากประเทศไทย และญี่ปุ่น ร่วมเป็นสักขีพยานผ่านหน้าจอเป็นจำนวนมาก

 

"เมืองทอง ยูไนเต็ด" ประกาศจับมือ "อุราวะ เรดส์" ร่วมพันธมิตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

การจัดงานแถลงข่าวใหญ่ "The Football Alliance Urawa Reds X Muangthong United" พิธีลงนามเซ็นสัญญาร่วมเป็นพันธมิตรระหว่าง 2 สโมสรฟุตบอลชั้นนำจากประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น ที่ต่างประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด และ สโมสร อูราวะ เรด ไดมอนส์

 

ทางด้าน Mr.Yoichi Tachibana ประธานสโมสร อูราวะ เรด ไดมอนส์ กล่าวว่า " ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับ เมืองทอง ยูนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นนโยบายที่เราต้องการร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลอื่นๆในเอเชีย ที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสแข่งขันในรายการระดับโลกอย่าง ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก รวมถึง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องการความร่วมมือจากสโมสรฟุตบอลอื่นเช่นกัน "

 

" สโมสร อูราวะ เรด ไดมอนส์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการลงนามเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะเป็นก้าวที่สำคัญของทั้งสองสโมสร เพื่อพัฒนาศักยภาพอย่างก้าวกระโดด ทั้งในด้านการแลกเปลี่ยนขุมกำลังผู้เล่นระหว่างกัน, ทักษะของผู้เล่นให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้น ตลอดจนการร่วมพัฒนาสโมสรในด้านอื่นอีกต่อไป  "

 

 

 

 

ทางคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสร อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมชั้นนำจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น โดยมีวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน ในการสนับสนุนพัฒนาวงการฟุตบอลเพื่อก้าวสู่เวทีฟุตบอลโลกในมิติใหม่ของทั้งสองสโมสร"

 

โดยการลงนามเป็นพันธมิตรครั้งนี้ นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย ที่จะสร้างนักฟุตบอลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพให้เกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้นักฟุตบอลของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด อาทิ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ทางสโมสรได้ร่วมผลักดันต่อยอดให้มีโอกาสได้ไปลงเล่นในเจลีกสำเร็จ ทำให้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอย่างมากมาย "

 

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ กล่าวเสริมว่า " การลงนามครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างองค์กรเพื่อพัฒนาทั้งด้านศักยภาพนักกีฬาโดยตรงทั้งระดับชุดใหญ่และเยาวชน ด้านการทำการตลาดระหว่างประเทศ และการส่งเสริม ข้อตกลงด้านการแลกเปลี่ยนผู้เล่นระหว่างกัน"

 

" ข้อตกลงด้านการพัฒนา Football Academy โดยเป็นข้อตกลงในการร่วมกันพัฒนาอะคาเดมี่ร่วมกัน เพื่อเป็นประโยชน์แก่นักฟุตบอลเยาวชนของสโมสร และเป็นการสร้างเส้นทางที่ชัดเจนเพื่อก้าวเข้าสู่เส้นทางของฟุตบอลอาชีพ พร้อมกับการอบรมแลกเปลี่ยนความรู้ของสต๊าฟโค้ชในด้านการบริหารจัดการทีม รวมถึงการจัดการแข่งขันนัดกระชับมิตรระหว่างกัน "

 

" โดยการอบรมนี้จะมีตั้งแต่นักฟุตบอลตั้งแต่ระดับเยาวชนถึงระดับอาชีพ พร้อมกับการอบรมแลกเปลี่ยน ความรู้ของสต๊าฟโค้ชในด้านการบริหารจัดการทีม ด้านการจัดการแข่งนัดกระชับมิตร ซึ่งเป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับแฟนบอล และผู้เล่นของสโมสรในการได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การแข่งขัน กับทีมระดับนานาชาติ "

 

"เมืองทอง ยูไนเต็ด" ประกาศจับมือ "อุราวะ เรดส์" ร่วมพันธมิตร

"เมืองทอง ยูไนเต็ด" ประกาศจับมือ "อุราวะ เรดส์" ร่วมพันธมิตร

 

 

 

logoline