ข่าว

"พล.อ. วิชญ์" เปิดใจ มาช่วย นายกฯ-ลุงป้อม ประสาน ส.ส.พปชร. สู้เลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธาน กก.ยุทธศาสตร์ พปชร. บิ๊กน้อย " พล.อ วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา " เปิดใจมาช่วย นายกฯ-ลุงป้อม ประสาน ส.ส.พปชร. กลมเกลียวรักกัน-สู้เลือกตั้ง ยอมรับไม่สันทัดการเมืองแต่มาด้วยใจ ไม่ได้หวังตำแหน่ง ปัดมาตีกัน บิ๊กตู่ ยึดพรรค

 

 

"พล.อ. วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธาน กก.ยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ หรือ บิ๊กน้อย  ให้สัมภาษณ์ว่า มารับตำแหน่งนี้ไม่มีอะไรจริง ๆ แค่ช่วย พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะว่าเป็นพี่ที่เคารพรัก และทำงานด้วยมาตลอด ซึ่งหลังตนเกษียณราชการ ก็ยังช่วยงานอยู่

 

 

วันนี้ พล.อ. ประวิตร ขาดคนทำงานที่แบบ มองตาก็รู้ใจ จึงขอให้มาช่วย ซึ่งตนไม่ได้หวังตำแหน่งอะไรในอนาคต 

 

 

ส่วนที่มีการออกข่าวว่า ตนจะมาตีกัน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยึดพรรคพลังประชารัฐนั้น "พลเอก วิชญ์" ยืนยันว่า ไม่จริง ตนมาช่วยทั้งพลเอก ประวิตร และ พลเอก ประยุทธ์ ทำงาน ในการประสานกับ ส.ส.ในพรรคกับฝ่ายการเมือง 

 

 

ยืนยันว่า พลเอกประวิตร และ พลเอก ประยุทธ์ ยังรักใคร่กันดี เป็นพี่น้องไม่มีเรื่องของความขัดแย้งใดๆ เพราะพี่น้อง มีอะไรก็คุยกันได้ และจะร่วมมือในการทำงานทั้งในรัฐบาลและงานการเมืองด้วยกันต่อไป

 


 

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

 

 

 

 

 

 

ส่วนที่มีการมองว่า  "พลเอก วิชญ์" ดูจะไม่สันทัดในทางการเมือง ไม่ใช่คนในวงการการเมือง "พลเอก วิชญ์" ยอมรับว่า ใช่  แต่มาด้วยใจ  ใจที่อยากจะช่วยงาน พลเอก ประวิตร และพรรคพลังประชารัฐให้เกิดความรักใคร่กลมเกลียว เป็นหนึ่งเดียว มุ่งสู่การชนะการเลือกตั้งครั้งหน้า 

 

 

สำหรับการเป็นประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคนั้น ขณะนี้กำลังร่างยุทธศาสตร์พรรค โดยจะตั้งคณะทำงานขึ้น มีเป้าหมายคือทำให้ ส.ส. ในพรรครักกัน รวมกันเป็นหนึ่งเดียว ไม่แบ่งเป็นพวก กลุ่ม ก๊วน

 

 

และยังเชื่อว่าด้วยความที่ทุกคนให้ความเคารพรัก พลเอก ประวิตร ก็จะสามารถเดินหน้ากันต่อไปได้ในเป้าหมาย นั่นคือเตรียมพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งและให้ชนะการเลือกตั้ง เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลอีกครั้ง

 

 

ส่วนกับร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นั้น "พลเอก วิชญ์" กล่าวว่า รู้จักกันมานาน ตั้งแต่สมัย ร้อยเอก ธรรมนัส อยู่กับ เสธ.ไอซ์ พลเอก ไตรรงค์ อินทรทัต ซึ่งตนเป็นเพื่อนกับเสธ.ไอซ์ จึงทำงานด้วยกันได้ ไม่มีปัญหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ