ข่าว

10 ปี ไม่รอด รวบอดีต "นายกฯ" อบต.โพธิ์กลาง โคราช ยิงโหดฆ่า สจ.หมู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบฯ ภาค8 รวบ อดีต "นายกฯ" อบต. หนีคดียิง สจ.หมู และเมียพร้อมลูกเลี้ยง2 ศพหนี 10ปี หลังเมียจับได้ไปติดสาวข้าราชการเลยเกิดทะเลาะก่อนเป็นเหตุสลด

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 ก.ย.64 พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวนผบก.สส.ภ.8 นำกำลังจับกุมนายไสว   อายุ 60  ปี อดีต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 

ตามหมายศาลจังหวัดนครราชสีมา ต้องหาว่ากระทำความผิดฆ่าผู้อื่น 

จับกุมได้ที่หน้าร้านสง่าการยาง เลขที่ 246  ถนนธราธิบดี ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี
       

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

​​​​​​​

พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ  กล่าวว่า จากการสอบสวนนายไสว ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจริง โดยเหตุเกิดเมื่อเดือน พฤษภาคม 54 ก่อนเกิดเหตุได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ยิง นางวนิดา เสตะปุตตะ หรือ ส.จ.หมู ซึ่งดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา อดีตภรรยา เสียชีวิต และนายเจษฎา เสตะปุตตะ ลูกเลี้ยง รวม 2 ศพโดยเหตุเกิดภายในบ้านพักหลังร้านอาหารลานตะวัน ริมสวนน้ำบุ่งตา ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ตายก่อนหลบหนี

นายไสว ให้การรับสารภาพต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและนางวนิดา ได้ทะเลาะกันเรื่องแบ่งสมบัติ โดยกล่าวหาตนเองได้ปรึกษากับทนายเพื่อที่จะฟ้องหย่า จนทำให้เกิดปากเสียกันอย่างรุนแรง และขณะเกิดเหตุนายเจษฎา ลูกเลี้ยงได้ใช้ใช้ไม้มาตีตนเอง จึงได้ไปหยิบปืนใต้หมอนยิงใส่นายเจษฎา แต่นางวนิดา ได้เข้ามาบังลูกชาย จึงยิงใส่ทั้งคู่จนเสียชีวิต และได้หลบหนี มานานกว่า 10 ปีและมาทำงานก่อสร้างในพื้นที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี จนมาถูกจับได้ดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนภาค8ได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่พื้นที่เกิดเหตุให้มารับตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ