ข่าว

ส่องเลข "อาถรรพ์" คดีฆ่าสยอง วารินชำราบ ชาวบ้านแห่เสี่ยงโชค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาถรรพ์" คดีฆ่าเปลือย สาววัย 26 ตำรวจชุดสืบสวน ตามแกะรอยคนร้าย ฆ่ารัดคอจนพบตัว ขณะหลบหนีไปกบดานในโรงแรม อ.พิบูลมังสาหาร

จากคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายฆ่าเปลือย น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านเกมส์ "อาถรรพ์" พร้อมทั้งใช้สายไฟช๊าตโทรศัพท์รัดคอจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่  99/1 ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ นำโดย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษีรอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี สามารถติดตามจับกุมคนร้าย คือ นายทศพล พรบูลย์  หรือ ดิว อายุ 27 ปี ลูกจ้างร้านเกมส์บ้านที่เกิดเหตุเอาไว้ได้ 

 

ทั้งนี้ สำหรับการสืบสวน จนสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี จนกระทั่งพบว่า นายทศพล ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน 1 กก 1370 อุบลราชธานี หลบหนีไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอสว่างวีระวงศ์ เนื่องจากรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาเกิดเสีย จากนั้นจึงได้เดินมาขึ้นสองแถวสายอุบล-พิบูลมังสาหาร และมาลงที่คิวรถที่อำเภอพิบูลมังสาหาร "อาถรรพ์

 

โดยนายทศพล คนร้ายรายนี้ก็ยังเดินไปในตลาดพิบูลมังสาหารอย่างใจเย็น โดยทำตัวปกติเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ภายหลังเลือกซื้ออาหาร และกินจนแล้วเสร็จ ก็ได้เดินทางไปเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง  เลขที่ 65/4 ต.พิบูลมังสาหาร อ.พิบูลมังสาหาร หมายเลขห้อง 123 พร้อมกับเปิดทีวี. เพื่อติดตามข่าว และคดีที่ตัวเองก่อเหตุเอาไว้อย่างใกล้ชิด   "อาถรรพ์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทราบพิกัดของคนร้ายจนแน่ชัดแล้ว จึงได้สนธิกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ  และตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอุบลราชธานี บุกเข้าช๊าตตัวคนร้าย ในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยขณะบุกเข้าจับกุม นายทศพล กำลังนอนดูทีวี.อยู่ และไม่มีทีท่าว่าจะขัดขืน "อาถรรพ์ 

 

โดยตำรวจได้นำตัวออกมาจากห้องพักของโรงแรม พร้อมกับทำการค้นตัว แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายเพิ่มเติม โดยขณะจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบถามว่า ไปฆ่าเค้าทำไม เค้าไปทำความเดือดร้อนอะไรให้ และครอบครัวผู้ตายเค้าจะรู้สึกยังไง 

 

ภายหลังสิ้นเสียงของตำรวจ นายทศพล คนร้ายฆ่าเปลือยรายนี้ ได้ตอบกลับมา ในขณะกำลังถูกค้นตัวและนอนคว่ำหน้าอยู่พื้น โดยบอกว่า ได้คบหากับคนตายกันมานาน 4 ปีแล้ว โดยที่ทางบ้านเค้าไม่รู้ และสาเหตุที่ต้องลงมือก่อเหตุ เพราะขณะนั้นได้ทะเลาะกัน โดยที่ฝ่ายหญิงได้ถามเซ้าซี้ และคาดคั้นว่าตนเองมีผู้หญิงคนใหม่ กระทั่งฝ่ายหญิงพยายามจะร้องส่งเสียงดัง จึงเอามือไปอัดปาก และบีบคอเอาไว้ จากนั้นจึงใช้หมอนกดที่ใบหน้า และใช้สายช๊าตโทรศัพท์ลงมือรัดคอจนเหยื่อเสียชีวิต "อาถรรพ์" ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ 

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่ต่างวิพากวิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะความโหดร้ายของ นายทศพล ที่ลงมือฆ่าหญิงสาววัย 26 อย่างโหดเหี้ยม จนทำให้ชาวบ้านในพื้นที่เกิดความโกรธแค้น เพราะในระแวกบ้านใกล้เคียง ก็มักรู้จักกันมักคุ้นกันเป็นอย่างดี ขณะเดียวกันชาวบ้านหลายราย ต่างนำเอาเลขอายุของผู้เสียชีวิต หรือเลขที่บ้าน และเลขของรถจักรยานยนต์ ที่เกี่ยวข้องกับคดีไปเสี่ยงโชคในวันหวยออกวันนี้ 16 ก.ย.64 
 


ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ