ข่าว

แรมโบ้ โต้ "ทักษิณ" ไม่มีมูลหมาไม่ขี้ โจรที่กลัวความผิดมักจะกินปูนร้อนท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรมโบ้ โต้ "ทักษิณ" ไม่มีมูลหมาไม่ขี้ โจรที่กลัวความผิดมักจะกินปูนร้อนท้อง เอาตัวรอดเสมอ ย้ำประชาชนไม่ลืมว่าเคยสร้างความเสียหายอะไรไว้บ้าง

 

 

 

15 กันยายน นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงกรณีนาย"ทักษิณ" ชินวัตรหรือโทนี่ วู้ดซั่ม กล่าวใน CARE Talk x CARE ClubHouse ถึงการรวม
เสียงส.ส.ของ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่ต้องการโหวตไม่ไว้วางใจ นายกฯและมีการปล่อยข่าวว่าตนเองเอาเงิน2,000 ล้านไปทำเพื่อดีลล้มนายกฯแต่ไม่สำเร็จ

 

 

พร้อมบอกว่าคนอย่าง"ทักษิณ" ไม่โง่ทำแบบนั้นโดยระบุว่า เรื่องนี้จะปล่อยหรือไม่ปล่อยข่าว ไม่มีใครทราบ นอกจาก"นายทักษิณ"เองแต่อยากเตือนสติให้สังคมได้รับรู้และยกภาษิตของไทยมาให้นึกคิดกันอีกครั้งนี้ ถ้าไม่มีมูล หมามันไม่ขี้   

 

 

นายเสกสกล ระบุว่า เมื่อการดีลล่มการจะพูดอะไรก็พูดได้ทั้งนั้นแต่"นายทักษิณ" อย่าลืมว่าประชาชนคนไทยเขารู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร การเมืองในบ้านเราที่ยังคงวุ่นวายเพราะอะไร ก็เพราะยังมีคนที่แค้นใจ ทำให้ตัวเองต้องระเห็จระเหเร่ร่อนไปอยู่ต่างประเทศ ไม่มีโอกาสให้กลับแผ่นดินไทย ที่เป็นแผ่นดินเกิด 

 

 

ดังนั้นใครทำอะไรก็ย่อมรู้อยู่แก่ใจ "นายทักษิณ" เป็นถึงอดีตนายกฯ ไม่คิดที่จะทำอะไรเพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณประเทศหรือตอบแทนเพื่อลบล้างในสิ่งที่ตัวเองทำความผิดกับประเทศมาบ้างหรือประเทศชาติที่เสียหายมาจนถึงทุกวันนี้เพราะอะไร

 

 

และนายกฯประยุทธ์ ต้องมาเก็บกวาดทุกอย่างที่พวกพ้องนายโทนี่ทำไว้กับประเทศชาติประชาชนที่เสียหายมากมาย

 

 

เรื่องที่เกิดขึ้นนายกฯ รู้ดี ถึงได้ตัดสินใจดำเนินการขั้นเด็ดขาด เพราะนายก ฯ ได้ย้ำอยู่เสมอว่าจะไม่ยอมให้เกิดเรื่องที่ไม่ดีหรือไม่ถูกต้องขึ้นเด็ดขาดนายกฯ

 

 

และรัฐบาลกำลังพยายามแก้ปัญหาทุกอย่าง เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีมีสุข นายกฯไม่เคยลอยตัวอยู่เหนือปัญหาไม่ว่าจะเป็นปัญหาการเมือง ที่นายกฯเองก็พยายามลงมาคลุกคลีรับฟังปัญหาจาก ส.ส.มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ส.ส.จากฝ่ายค้านหรือรัฐบาล 

 

 


 

 

 

  • อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

 

 

    

 

 

 

 

และยืนยันว่านายกรัฐมนตรี ไม่จำเป็นที่จะต้องแจกกล้วยเหมือนที่นาย"ทักษิณ" บอกด้วยเพราะนายกฯทำทุกอย่างด้วยใจและมีความจริงใจ ไม่ได้หวังผลทางการเมืองหรืออะไรเดินหน้าแก้ปัญหาที่ประชาชนต้องประสบความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้

 

 

โดยเฉพาะกับการแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด ที่ระบาดหนักไปทั่วโลก จนขณะนี้การดำเนินการแก้ปัญหาของรัฐบาลที่นำโดยพล.อ.ประยุทธ์  โดยมีกระทรวงสาธารณสุขเป็นหลักในการดำเนินการลุล่วงไปอย่างดี ผลเป็นที่น่าพอใจ การระบาดลดลง ยอดการติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตลดลง 

 

ขณะเดียวกันรัฐบาลเตรียมที่จะเปิดประเทศในระยะเวลาอันใกล้นี้แล้ว ซึ่งประชาชนเองก็ใจจดจ่อ รอลุ้นอยากให้เปิดประเทศ ทุกคนจะได้กลับมาทำมาหากินกันได้ตามปกติ  

 

 

ทางที่ดีสิ่งที่"นายทักษิณ"จะสามารถช่วยคนไทยและประเทศไทยที่เป็นแผ่นดินเกิดของตัวเองได้ก็คือหยุดพูด หยุดแซะ หยุดให้ร้ายคนโน้น คนนี้เสียที ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้าหรือเบื้องหลังก็ตาม แค่ก็จะก็เป็นการช่วยประเทศและประชาชนได้มากแล้ว

 

 

"อย่าพูดเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่นว่า ไม่มีความคิดโง่ๆที่จะใช้เงิน2,000 ล้านดีลล้มนายกฯ  นายโทนี่อาจจะไม่ได้ลงมือทำ แต่อาจจะมีเจ้ ด.สั่ง นักการเมืองชื่อ ว. มาดีลก็ได้ใครจะไปรู้ ยังไงตนก็ขอย้ำ "ไม่มีมูล หมาไม่ขี้" สุภาษิตโบราณมักบอกเสมอว่า "โจรส่วนใหญ่ที่กลัวความผิด มักจะกินปูนร้อนท้องเสมอ"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ