ข่าว

"โซลชาร์" ผิดหวังหลังประเดิมพ่าย ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก "ยัง บอยส์ เบิร์น" เปิดบ้านเอาชนะ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 2-1

 

 

 

ปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" บุกไปพ่าย "ยัง บอยส์ เบิร์น" 1-2 ในการแข่งขัน ฟุตบอล "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

"โซลชาร์" ผิดหวังหลังประเดิมพ่าย ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ ประจำฤดูกาล 2021/22 คู่ระหว่าง "ยัง บอยส์ เบิร์น" พบกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 กันยายน  2564

 

ผลสรุป  ปีศาจแดง "แมนฯ ยูไนเต็ด" บุกไปประเดิมพ่าย "ยัง บอยส์ เบิร์น" ไปด้วยสกอร์ 1-2 จากการนำก่อนของ คริสเตียโน โรนัลโด นาที 14 ก่อนทีมเยือนจะเหลือผู้เล่น 10 จากใบแดงของ วานบิสซากา ทำให้เจ้าถิ่น ยัง บอยส์ ได้สองประตูแซง จาก นิโกลัส เอ็นกามาเลว นาที 66 และช่วงทดเจ็บจาก จอร์แดน ซีบาตรชู จบเกม ยัง บอยส์ เบิร์น เอาชนะด้วยสกอร์ 2-1 ใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบงกลุ่ม กลุ่ม เอฟ

 

 

 

หลังเกม "โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์" กุนซือของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงเกมว่า "มันจะเป็นเรื่องดีถ้าเราสามารถเก็บแต้มได้ในเกมยาก กับการที่ทีมได้ประตูขึ้นนำก่อน ถือเป็นโอกาสที่มากพอที่จะสามารถกุมชัยชนะไว้ได้ แต่โชคร้ายที่ทีมของเราต้องเหลือผู้เล่น 10 คนนั้นส่งผลกับทีมอย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้นักข่าวถามถึงการเปลี่ยนผู้เล่น "คุณจะเห็นสัญญาณที่ว่าทีมต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว เราจึงตัดสินใจเปลี่ยนผู้เล่นลงสนาม และใช้บอลโยนจากด้านข้างให้มากขึ้น และกลายเป็นเราต้องเสียประตูแรกจากการแฉลบของ ชอร์ รวมถึงท้ายที่สุด ในช่วงทดเจ็บกลายเป็นประตูชัยของเจ้าบ้าน"

 

อย่างไรก็ตาม โซลชาร์ กล่าวปิดท้ายว่า "ยังเชื่อมั่นใจเราจะต้องเก็บให้ได้ 12 คะแนน คือการชนะในบ้านทุกนัด และ ชนะเกมเยือนหนึ่งเกม ซึ่งเขาเคยมีประสบการณ์จากในเวทีนี้จากปีที่แล้ว และยังคิดว่าเรายังมีเกมที่รออยู่อีก 5 เกมข้างหน้าที่จะทำให้เราผ่านเข้ารอบได้

 

โดย สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในสุดสัปดาห์ที่ทีมจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน เวลา 20.00 น. 

 

 

"โซลชาร์" ผิดหวังหลังประเดิมพ่าย ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม

 

CREDIT PHOTO : Twitter @ChampionsLeague , Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ