บันเทิง

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เฮ FERNZONE Channel ยอดติดตามพุ่งทะลุสองแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังนางเอกสาวเข้าวงการยูทูปเบอร์ไปอีกคนแล้ว สำหรับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่ล่าสุด กลับมาเปิดช่องยูทูปอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ปล่อยไว้นานกว่า 2 ปี แต่การกลับมาครั้งนี้ไม่เสียเปล่า ตอนนี้คนติดตามพุ่งสองแสนแล้ว

สืบเนื่องมาจากช่วงที่โปรโมทภาพยนต์เรื่อง FRIENDZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน สาว ใบเฟิร์น ก็ได้เปิดช่องยูทูปชื่อว่า FERNZONE Channel เพื่อแชร์เรื่องราวเบื้องหลังเข้ากองหนัง และคลิปที่เคยไปงานที่กัมพูชา หลังจากนั้น เธอก็ยังไม่ได้ลงอะไรอีกแล้ว

ล่าสุดกลับมาสร้างความสนุกสนาน กับผู้จัดการสาวชื่อเหมือนกัน จนยอดวิวทะลุสองแสนแล้ววันนี้ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยบอกเลยว่า ยอดนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่รายการของเธอและผู้จัดการของเธอ ก็น่าดูจริงๆ มีทั้งความเป็นตัวตน รวมถึงนำเสนออีกหลายแง่มุมให้หลายคนได้เห็นกัน 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็เป็นกระแสอย่างมาก สำหรับ คลิปที่   มาร์ชจุ...เอาใจ 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' พร้อม Q&A ด้วยกันครั้งแรก!!  ออกมา หลังพยายามชวนมากว่าสองปี ก็เรียกกระแสดีดีถาโถมไปอย่างไม่น้อยเหมือนกัน

 โดย ผู้จัดการ เฟิร์น ได้โพสต์ผ่านอินสตราแกรม fernzzupar พร้อมแคปชั่นด้วยว่า 200,000 subscribes แล้วค่าาา 🎉🎉🎉
ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม จะทำคลิปออกมาเรื่อยๆนะคะ ใครยังไม่กดติดตาม อย่าลืมไป subscribe ใน youtube ได้เลยที่ช่อง FERNZONE Channel จ้าาา #ตอนแรกจะทำรายการสวยๆ #พอทำจริงได้รายการตลก 🤣

แฟน ๆ  ที่ชื่นชอบสาวใบเฟิร์น อย่าลืมกดติดตามและกดกระดิ่งแจ้งเตือน รอชมความสนุกสไตล์ใบเฟิร์นได้เลย รับรองได้เห็นอีกมุมของนางเอกสาวที่ดราไม่เคยได้เห็นอย่างแน่นอน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ