ข่าว

หนุ่มแสบปลอมโปรไฟล์หรู โพสต์ "แอพฯหาคู่" ลวงสาวขืนใจ รูดทรัพย์ สูญนับแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบ หนุ่มตัวแสบปลอมโปรไฟล์หรู อ้างเป็นนักธุรกิจอสังหาฯ ขับรถหรู ฐานะดี โพสต์ "แอพฯหาคู่" หญิงสาวหลงเชื่อนัดเจอก่อนโดนมอมเหล้า ขืนใจ รูดทรัพย์ สูญนับแสน

15 ก.ย.2564  ตำรวจสืบสวน สน.ยานนาวา ร่วมกัน กก.สส.บก.น.6 จับกุม นายพสธร  (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ความผิดฐาน "ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ผู้อื่นโดยมิชอบในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ซึ่งเป็นบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้อออกได้ออกให้แก่ผู้มีสิทธิ์ใช้เพื่อประโยชน์ในการชำระค่าสินค้า ค่าบริการ หรือหนี้คนอื่นแทนการชำระด้วยเงินสดหรือใช้เบิกเงินสด , ข่มขืนกระทำชำเรา , ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน"  โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ต้องหาได้บริเวณทางเท้า ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. 

 

รวบหนุ่มโปรไฟล์เก๊ ลวงสาวขืนใจรูดทรัพย์

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 ก.ย.2564 ที่ผ่านมา หญิงสาวผู้เสียหาย ได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวาว่า เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน ได้รู้จักกับนายพสธร ผู้ต้องหา ผ่าน แอพฯหาคู่  โดยผู้ต้องหาอ้างว่าทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ มีฐานะทางการเงินดี เนื่องจากมีโปรไฟล์ดูน่าเชื่อถือ รวมถึงการลงภาพกิจกรรมดื่มไวน์ รับประทานอาหาร และพักอาศัยโรงแรมหรูเป็นประจำ ผู้เสียหายจึงได้หลงเชื่อ 

 

จากนั้นวันที่ 10 ก.ย. ได้มีการนัดเจอกันโดยผู้ต้องหาได้ขับรถยนต์ซูเปอร์คาร์ มารับผู้เสียหายเพื่อไปทานอาหาร และได้นำไวน์ไปดื่มกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนกระทั่ง ผู้เสียหายมีอาการมึนเมา และจดจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากไปรับประทานอาหารไม่ได้  กระทั่งผู้เสียหายรู้สึกตัว แล้วพบว่าตนเองอยู่ภายในห้องพักของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งพื้นที่ สน.ยานนาวา กับผู้ต้องหา และพบว่าเสื้อผ้าชุดชั้นในของตน ถูกถอดออก

 

รวบหนุ่มโปรไฟล์เก๊ ลวงสาวขืนใจ รูดทรัพย์

 

 

หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายเดินทางกลับมายังที่พัก และตรวจสอบร่างกายตนเอง พบว่าถูกกระทำชำเรา และพบว่าเงินในบัญชีธนาคารถูกโอนออกไปเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท บัตรเครดิตถูกนำไปใช้ชำระค่าที่พักเป็นจำนวนเงินประมาณ 18,000 บาท และนาฬิกาข้อมือสูญหายไป จึงได้สอบถามไปยังผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาบ่ายเบี่ยง และไม่รับว่าเป็นผู้โอนหรือผู้รับโอนเงินจำนวนดังกล่าวแต่อย่างใด 

ขณะที่ผู้เสียหายเชื่อว่าถูกลักทรัพย์และกระทำชำเราจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย 

จากการตรวจสอบผู้ต้องหามีพฤติกรรมชอบดื่มไวน์ราคาแพง กินอาหารและพักโรงแรมหรู  และเช่ารถซุปเปอร์คาร์มาขับขี่อยู่เป็นประจำ เพื่อทำให้ตนเองดูมีฐานะ มีหน้าตาและน่าเชื่อถือทางสังคม และเคยก่อเหตุฉ้อโกงค่าอาหารตามห้องอาหารในโรงแรมในพื้นที่ สน.ลุมพินี, สน.ปทุมวัน และ สน.บางรัก หลายคดี อีกทั้งมีพฤติกรรมแอบอ้างว่ารู้จักข้าราชการระดับสูง เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประชาสัมพันธ์ หากผู้ใดเคยถูกหลอกลวงในลักษณะดังกล่าว สามารถติดต่อมายัง สน.ยานนาวา เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดได้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ