ข่าว

ตำรวจเร่งตามล่าคนงาน "ฆ่าลูกสาวนายจ้าง" เสียชีวิตคาห้องนอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.วารินชำราบ เร่งตามล่าหนุ่มลูกจ้าง บุกงัดหน้าต่างห้องลูกสาวเจ้าของร้านเกม เข้าก่อเหตุหวังขืนใจ ก่อนลงมือสังหารอย่างโหดเหี้ยม

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ร.ต.อ.ณรงค์ เกษหอม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกฆาตกรรมสภาพเปลือยกายภายในห้องนอน บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ ชุดสืบสวน กก.สส.จังหวัดอุบลราชธานี แพทย์เวรโรงพยาบาลวารินชำราบ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอุบลราชธานี

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน ด้านหน้าบ้านเปิดเป็นร้านเกม ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 26 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพเปลือยกาย บริเวณคอมีสายชาร์จโทรศัพท์รัดอยู่ จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายได้งัดหน้าต่างห้องนอนเพื่อเข้าไปก่อเหตุขืนใจ ก่อนใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอ เป็นเหตุให้ น.ส.บี (นามสมมุติ) เสียชีวิตดังกล่าว ตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องถูกรื้อค้น กระเป๋าสตางค์พร้อมบัตรเครดิตหายไป

ล่าสุดตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือนายทศพล เป็นคนงานของเจ้าของบ้าน หลังก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน 1 กก 1370 อุบลราชธานี ขี่หลบหนีไป จากการสืบสวนในคดีนี้คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะมีแค่คนเดียว ซึ่งเป็นคนงานของร้านที่เปิดเป็นร้านเกม ที่มีความเชื่อมโยงว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุสังหารโหดในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตามล่าตัว ซึ่งขณะนี้คาดว่าตำรวจทราบจุดที่คนร้ายใช้หลบซ่อนตัวแล้ว

ตำรวจเร่งตามล่าคนงาน \"ฆ่าลูกสาวนายจ้าง\" เสียชีวิตคาห้องนอน

ตำรวจเร่งตามล่าคนงาน \"ฆ่าลูกสาวนายจ้าง\" เสียชีวิตคาห้องนอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ