ข่าว

คอมมานโด ยึด"ยาบ้า" เกือบ 2แสนเม็ด ซุกอู่ซ่อมรถ ย่านลาดกระบัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคอมมานโด ยึดยาบ้าเกือบ 2 แสนเม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง หลังรับแจ้งเป็นจุดพักยาเพื่อรอส่งขายให้คนในพื้นที่

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังเข้าค้นภายในอู่ซ่อมรถยนต์ ย่านเจ้าคุณทหาร แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่าที่อู่ซ่อมรถดังกล่าว มีการนำ "ยาบ้า" จำนวนมากซุกซ่อนไว้เพื่อรอจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ และบริเวณใกล้เคียง

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคอมมานโด พร้อมด้วยชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 จึงได้วางแผนเข้าตรวจค้น โดยมีนายพันธุ์ธัช   (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ซึ่งแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของอู่รถดังกล่าว และนำการตรวจค้น ปรากฏว่าพบ "ยาบ้า" จำนวนประมาณ 200,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในห้องเก็บของซึ่งอยู่ติดกับห้องทำงานของเจ้าของอู่ จึงได้ยึด "ยาบ้า" ทั้งหมดไว้เป็นของกลางและควบคุมตัวนายพันธุ์ธัช  ไปสอบปากคำ 

 

ยาบ้าซุกอู่ซ่อมรถย่านลาดกระบัง

 


 

จากการสอบถามในเบื้องต้น ผู้ต้องหา ยังให้การซักทอดว่า "ยาบ้า" ดังกล่าวมีเจ้าของหลายคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนขยายผลถึงที่มาของยาเสพติดดังกล่าวต่อไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการจับกุมตัวและแจ้งข้อหาให้ทราบว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” 

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปสืบสวนเพื่อขยายผลหาเครือข่ายและติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

จับยาบ้าซุกอู่ซ่อมรถย่านลาดกระบัง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ