ข่าว

นักเรียน ม.6 โรงเรียนชื่อดัง คิดสั้นควงมีดบุกเดี่ยว "จี้ชิงทอง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียน ม.6 โรงเรียนชื่อดังย่านดอนเมือง คิดสั้นควงมีดบุกเดี่ยว "จี้ชิงทอง" ในห้างย่านรัตนาธิเบศร์ กวาดทอง 43 เส้น หนักกว่า 30 บาท หลบหนี เจอตำรวจสายตรวจติดตามรวบตัวได้ทันควัน

 

เมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 12 กันยายน 64  ร.ต.ท. ปรัชญ์ พิชัย รอง สว. (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุ  คนร้ายบุกเดี่ยว "จี้ชิงทอง" ในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง  จ.นนทบุรี   พร้อมด้วย พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก. สภ. รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดชุดสืบสวน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

นักเรียน ม.6 โรงเรียนชื่อดัง  คิดสั้นควงมีดบุกเดี่ยว "จี้ชิงทอง"

 

ก่อนพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำร้านทองสามารถรวบตัวคนร้ายรายนี้ไว้ได้ เป็นหญิงอายุเพียง 17 ปี ทราบชื่อภายหลัง  คือ น.ส.เอ  (นามสมมุติ)  เป็นนักเรียนเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังย่าน ดอนเมือง กทม.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 จากการสอบสวน น.ส.สุภัทรา ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ต.ณัฐพล  มวลเกษม  ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งทำหน้าที่เฝ้าร้านทองที่เกิดเหตุได้เดินตรวจพื้นที่ต่างๆภายในห้างจากนั้นได้รับแจ้ง จาก  รปภ.ของห้างว่ามีเหตุจี้ชิงทองที่ร้านทองดังกล่าวจึงรีบวิ่งไล่กวด คนร้ายและตามจับตัวได้

 

โดยเด็กนักเรียนหญิงรายนี้ระหว่างก่อเหตุใส่เสื้อสีเหลือง ใส่หมวกแก๊ปสีดำกางเกงวอร์ม ขายาว สีน้ำเงินขลิบขาว ได้เดินตรงไปหา น.ส.กุลปณิษา  ดาบุตร หัวหน้าพนักงานขาย ก่อนยื่นแผ่นกระดาษเขียนข้อความว่า ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมาให้โดยในมือยังถือมีดปลายแหลมขนาดใหญ่จะอยู่ที่บริเวณลำตัว น.ส.ปาณิษา ตลอดเวลา

 

เมื่อคนร้ายได้ทอง จำนวน 1 ถาดใหญ่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นทองหนัก 1 สลึงครึ่งสลึงจำนวน 43 เส้นน้ำหนักกว่า 30 บาทคนร้ายจึงได้วิ่งหลบหนี ออกไปทางหน้าห้าง

 

ระหว่างนั้นช่างภาพสื่อมวลชนจากหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ อยู่ในเหตุการณ์พอดี จึงได้ทำการบันทึกภาพและขัดขาคนร้ายจนล้มเสียหลัก ก่อนที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าช่วยกันตระครุบตัวเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวไปดำเนินคดี 
  

นักเรียน ม.6 โรงเรียนชื่อดัง  คิดสั้นควงมีดบุกเดี่ยว "จี้ชิงทอง"

 

 

ทางด้านพ.ต.อ.เมษานนท์ นาขวัญ ผกก. สภ.รัตนาธิเบศร์  กล่าว่า เด็กนักเรียนหญิงที่เป็นคนร้ายและก่อเหตุครั้งนี้ รับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือที่ร้านทองเนื่องมาจากตนเองได้นำเงินจำนวน 50,000 บาทไปลงทุน ทางออนไลน์แล้วถูกโกงเงินไป จึงตัดสินใจคิดสั้นขึ้นรถประจำทาง จากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างดังกล่าวเนื่องจากตนเคยมาเดินเล่นที่ห้างนี้ประจำและเห็นช่องทางลู่ทาง เลยก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบสวนปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

นักเรียน ม.6 โรงเรียนชื่อดัง  คิดสั้นควงมีดบุกเดี่ยว "จี้ชิงทอง"

นักเรียน ม.6 โรงเรียนชื่อดัง  คิดสั้นควงมีดบุกเดี่ยว "จี้ชิงทอง"

 

 

 

ขอบคุณภาพโดย Lek Foto

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ