ข่าว

"ทีมเดียร์" พบเขตหนองจอกอ่วม วอน กรมชลฯ-กทม.เร่งระบายน้ำท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศิริพงษ์" ทีมเดียร์พลังประชารัฐ วอน กรมชล-กทม.เร่งระบายน้ำท่วม"เขตหนองจอก" หลัง ปชช.เดือดร้อนหนัก ถนนถูกตัดขาด สัญจรไม่ได้ 

 

ภายหลังฝนตกหนักลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่ประสบปัญหาอุทกภัย เช่นเดียวกับในส่วนของพื้นที่กรุงเทพมหานคร เริ่มประสบอุทกภัยบ้างแล้ว อย่างเช่น พื้นที่เขตหนองจอก  หลายภาคส่วนระดมทีมงานเข้าไปช่วยเหลือ 

 

"ทีมเดียร์" พบเขตหนองจอกอ่วม  วอน กรมชลฯ-กทม.เร่งระบายน้ำท่วม

 

ล่าสุด  นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม.เขตหนองจอก พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)  พร้อมด้วยนายณรงค์ รัสมี และทีมงานนางวทันยา  วงษ์โอภาสี หรือ "เดียร์" ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชารัฐ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ อาหารปรุงสุก น้ำดื่ม ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นายศิริพงษ์ กล่าวว่า สองอาทิตย์ที่ผ่านมามีฝนตกต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมในแขวงลำผักชี แขวงลำต้อยติ่ง แขวงกระทุ่มลายและ แขวงหนองจอก นาข้าวที่กำลังปลูกและเตรียมเก็บเกี่ยวได้รับความเสียหาย ถนนสายต่างๆ

 

"ทีมเดียร์" พบเขตหนองจอกอ่วม  วอน กรมชลฯ-กทม.เร่งระบายน้ำท่วม

 

ไม่ว่าจะเป็น ถนนลำต้อยติ่ง ถนนวัดใหม่กระทุ่งโล้ง ถนนยังพัฒนา  ถนนลำผักชี ถนนอู่ตะเภา ถนนบึงขวาง ถนนเลียบคลองต่างๆ หลายสิบเส้นทาง ถูกตัดขาด ประชาชนไม่สามารถสัญจรไปมาได้ กระทบต่อการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการออกไปทำงาน บางพื้นที่ ต้องใช้เรือสัญจร 

 

ดังนั้นขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นกรมชลประทาน และ กรุงเทพมหานคร ช่วยเร่งระบายน้ำออกจากพื้นที่ เพราะในวันที่ 14 ก.ย.นี้ จะมีพายุเข้าอีกหนึ่งลูก

 

"ทีมเดียร์" พบเขตหนองจอกอ่วม  วอน กรมชลฯ-กทม.เร่งระบายน้ำท่วม

เท่ากับว่าน้ำเหนือ ก็จะไหลลงมา ในพื้นที่เขตหนองจากประกอบกับน้ำฝน ที่ตกลงมา ก็จะส่งผลให้พี่น้องประชาชนเดือดร้อนจากน้ำท่วมต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นการซ้ำเติมจากที่ต้องเผชิญกับวิกฤติโควิด-19 อยู่แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ