ข่าว

อันโตนิโอ ประเดิมคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมเดือน สิงหาคม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิคาอิล อันโตนิโอ" กองหน้า ขุนค้อน "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม ของ "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำเดือน สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

"มิคาอิล อันโตนิโอ" กองหน้าตัวเก่ง ของทีม "เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด" ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม ของ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำเดือนสิงหาคม ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ทำ 4 ประตู 3 แอสซิสต์ กับการลงสนามเพียง 3 นัด 

 

อันโตนิโอ ประเดิมคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมเดือน สิงหาคม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

 

 

 

โดย เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของ "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศผลโหวตนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนแรกตั้งแต่เปิดฤดูกาล คือ เดือนสิงหาคม ที่มีแคนดิเดต หรือ ผู้ร่วมลุ้นชิงรางวัล ได้แก่ มาร์กอส อลอนโซเอริค ดายเออร์เดมาไร เกรย์ซาอิด เบนราห์ม่า และ มิคาอิล อันโตนิโอ

 

ทั้งนี้ผลโหวตจากการให้คะแนนของแฟนบอลและผู้มีสันทัน รวมใจกันให้ "มิคาอิล อันโตนิโอ" นักเตะจาก ขุนค้อน เวสต์แฮม ที่ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนสิงหาคม ด้วยผลงานลงสนาม 3 เกม ทำ 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์

 

 

 

มากไปกว่านั้นแล้ว มิคาอิล อันโตนิโอ ที่ทำผลงานโดดเด่นที่สุดในนัดที่ทีม เวสต์ แฮมยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 4-1 และเป็น อันโตนิโอ ที่ซัดได้ถึงสองประตู ในเกมนั้น 

 

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ สโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ ทำผลงานชนะ 2 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ทีมใดเลย รั้งรองจ่าฝูง ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 ในเวลานี้  

 

อันโตนิโอ ประเดิมคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมเดือน สิงหาคม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

 

 

ที่มา Twitter@premierleague

CREDIT PHOTO : Twitter@WestHam , Twitter@Michailantonio

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ