ข่าว

แม่ค้าขายกล้วยหอมอ้างเป็น "ภรรยาผู้กำกับ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าขายกล้วยหอมข้างทาง "อ้างเป็นภรรยาผู้กำกับ" หลังวางแผงขายกล้วยข้างถนนมีปากเสียงกับชาวบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ - เทศกิจลงพื้นที่ตรวจสอบด่วน

วันที่ 10 ก.ย.2564 เวลา 13.00 น. พ.ต.อ.ปรีชา  เก่งสาริกิ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.อดิศร ดรตะโกน รอง สว.จร.ฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลนครขอนแก่น ตรวจสอบกรณีมีผู้ร้องเรียนในเพจเฟซบุ๊ค "อยากดังเดี๋ยวจัดให้  รีเทิร์น Part1" โดยโพสต์เนื้อความว่า มีแม่ค้าขายกล้วยหอมทะเลาะกับประชาชนบริเวณหน้าวัดหนองแวง จ.ขอนแก่น โดยอ้างว่าตนเป็นภรรยา ผกก. รายละเอียดตามที่ปรากฏตามสื่อโซเชียล จากการตรวจสอบพบ นางศรัญญา  แม่ค้าขายกล้วยหอม ต.เชียงยืน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม กำลังขายกล้วยหอมอยู่บริเวณหน้าวัดหนองแวง จึงได้สอบถามรายละเอียดทราบว่า ก่อนหน้านี้เป็นแม่ค้าขายอาหารที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเนื่องจากช่วงสถานการณ์โควิด-19 ปัจจุบัน เป็นช่วงปิดการเรียนไม่มีรายได้ จึงต้องมาขายกล้วยหอมบริเวณดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์เมื่อเช้ามีฝนตกประชาชนมายืนอยู่หน้าร้านตน  ตนจึงขอให้ขยับออกจากร้านและให้เว้นระยะห่าง จึงเกิดทะเลาะกัน ตนได้บอกไปว่าเป็นภรรยาของตำรวจ

เมื่อสอบถามว่าเป็นภรรยาของตำรวจคนไหนนางศรัญญาได้บอกว่าอดีตตนเคยเป็นภรรยาของตำรวจที่ภาค 4 แต่ปัจจุบันได้หย่าร้างกันแล้ว  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ขายสินค้าบริเวณดังกล่าว โดยนางศรัญญา แม่ค้าขายกล้วยหอมได้ยอมรับผิดและขนย้ายสินค้าออกจากบริเวณดังกล่าว พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลนครขอนแก่น ช่วยกำชับกวดขันการจำหน่ายสินค้าบริเวณฟุตบาทเนื่องจากมีความผิดตามกฎหมาย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ