ข่าว

ตำรวจรถไฟรวบ"ช่างซ่อมนาฬิกา" มือ 1 ของภาคใต้ยักยอก "นาฬิกาหรู"ลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรถไฟรวบ "ช่างซ่อมนาฬิกา" มือ 1 ของภาคใต้ยักยอก "นาฬิกาหรู" ลูกค้า ถูกรวบคาบนรถไฟ ขณะเดินทางหลบหนีการจับกุม

พลตำรวจตรีอำนาจ ไตรพจน์ ผู้บังคับการตำรวจรถไฟ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 กันยายน 64 เวลาประมาณ 10.20 น. ชุดจับกุมหมายจับค้างเก่าของตำรวจรถไฟทุ่งสง ภายใต้การนำของ  พ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโปร่ง ผกก.3 บก.รฟ.พ.ต.ต.สถาพร  มุสิกพงศ์  สว.ส.รฟ.ทุ่งสง กก.3 บก.รฟ.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

จับกุมตัวนายนายนรินทร์  เพ็งพา อายุ 56 ปี   อยู่บ้านเลขที่  4 ม.8 ต.หนองไผ่  อ.เมือง  จ.ศรีษะเกษ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงสุราษฎร์ธานี ที่ จ.92/2562    ลงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562   ในคดีอาญา สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี 

         โดยจับกุมได้ที่บนขบวนรถเร็วที่ 172 (ทุ่งสง-กรุงเทพ)  ขณะหยุดรับส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟชุมพร  ต.ท่าตะเภา  อ.เมือง จ.ชุมพร  

    สอบถามผู้ต้องหารับว่าขณะนั้นผู้ต้องหาเป็น "ช่างซ่อมนาฬิกา"ฉายาว่าช่างรัตน์เซ็นทรัลโลตัสเป็นช่างซ่อมนาฬิกาชื่อดังระดับมือ 1 ของภาคใต้เลยทีเดียว  เป็นช่างรับซ่อมอยู่ที่ร้านในห้างสรรพสินแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี   ลูกค้านำนาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ ราคานับแสนบาทไปทำการซ่อมที่ร้าน   ผู้ต้องหาจึงได้ยักยอก  แล้วหลบหนีไป  ผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์   พนักงานสอบสวนได้ขอออกหมายจับไว้ จนกระทั่งวันนี้เดินทางจะไปกรุงเเทพมหานคร    ได้ถูกตำรวจรถไฟจับกุมดังกล่าว​ นำส่ง​ พงส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ