ข่าว

"รุมโทรม"ยับ สาว15 ตำรวจรถไฟ จับแล้วหนุ่มนราธิวาส อ้างเฉยแค่คึกคะนอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรถไฟ บุกรวบหนุ่มนราธิวาส วัย 21 "รุมโทรม" สาววัย 15 อ้าวเฉยแค่คึกคะนอง

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.2564 พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโปร่ง ผกก.3 บก.รฟ. , พ.ต.ท.ระวิพันธ์ สุวรรณรัตน์ สว.ส.รฟ.หาดใหญ่ กก.3 บก.รฟ , พ.ต.ต.เริ่ม เกตุสุวรรณ สว.ส.รฟ.หัวหิน กก.3 บก.รฟ. เข้าจับกุม นายซูรูวัน อีซอ อายุ 21 ปี ชาว จ.นราธิวาส ก่อเหตุ"รุมโทรม"

 

"รุมโทรม"ยับ สาว15 ตำรวจรถไฟ จับแล้วหนุ่มนราธิวาส อ้างเฉยแค่คึกคะนอง

 

 

 

ตามหมายจับศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ จ.20/2563 ลงวันที่ 22 ก.ค.63 ก่อเหตุ "รุมโทรม" ในข้อหาร่วมกันพาบุคคลอายุเกินสิบห้า แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เพื่อการอนาจาร , ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร , เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร,ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยลักษณะอันเป็นการโทรมหญิง ได้ที่ สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

"รุมโทรม"ยับ สาว15 ตำรวจรถไฟ จับแล้วหนุ่มนราธิวาส อ้างเฉยแค่คึกคะนอง

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก ผู้ต้องหารายนี้ ได้ร่วมกับพรรคพวกล่อลวง น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เด็กวัยรุ่นต่างหมู่บ้านในพื้นที่ อ.แว้ง จ.นราธิวาส มาทำการ"รุมโทรม"ที่บ้านพัก พร้อมกับข่มขู่ ห้ามนำเรื่องไปบอกผู้อื่น กระทั่งภายหลัง ผู้ปกครองผู้เสียหายเห็นท่าทีของบุตรสาว มีอาการผิดปกติ และมีอาการหวาดกลัวผู้คน

 

ดังนั้น จึงได้สอบถามจนทราบความจริง ก่อนนำเรื่องเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แว้ง กระทั่งมีการขออนุมัติศาล ออกมาหมายจับ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายซูรูวัน ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุกำลังจะเดินทางหลบหนีออกนอกพื้นที่ ด้วยรถไฟโดยสาร จึงได้นำกำลังเข้าสกัด และสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ดังกล่าว

 

 

จากการสอบสวน นายซูรูวัน ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากเกิดความคึกคะนอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.แว้ง  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ