ข่าว

" เทนนิสทีมชาติไทย " ชุดหวด"เดวิสคัพ" เดนมาร์ก กักตัว 4 วัน  รอผลตรวจโควิด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทนนิสทีมชาติไทย" ชุดเตรียมลงแข่งขัน เทนนิสชิงแชมป์โลก "เดวิสคัพ " พบกับ ทีมชาติเดนมาร์ก เดินทางถึงเดนมาร์ก เข้าสู่ขั้นตอนการกักตัว 4 วัน อยู่ในบริเวณที่พัก เพื่อรอผลการตรวจเชื้อ หากราบรื่นจึงจะได้รับอนุญาต ให้ไปฝึกซ้อมที่สนาม

 

"เทนนิสทีมชาติไทย"    ซึ่งเตรียมลงแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ บาย ราคูเท็น 2021" เวิลด์กรุ๊ป 2 พบกับ ทีมชาติเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 17-18 กันยายน  ณ เมืองคอเลง ประเทศเดนมาร์ก    โดยขณะนี้  เทนนิสทีมชาติไทย   คือ  "บูม" กษิดิศ สำเร็จ, "สอง" ยุทธนา เจริญผล และ "แซค" ฐานทัพ สุขสำราญ    เดินทางถึงประเทศเดนมาร์ก  เพื่อเตรียมแข่งขันเทนนิส " เดวิสคัพ"

 

โดย "เทนนิสทีมชาติไทย"  อยู่ระหว่าง  การกักตัว ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ของทางเดนมาร์ก    และฝึกซ้อมอยู่ในบริเวณที่กำหนด แต่หลังจากกักตัวครบ 4 วันแล้ว หากตรวจไม่พบเชื้อ   จึงจะไปฝึกซ้อมที่สนาม

 

 ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์ กัปตันทีมเดวิสคัพไทย กล่าวว่า    ในช่วงกักตัว 4 วันแรก ที่เดนมาร์ก จะเน้นเรื่องฟิตเนสและสภาพร่างกายของนักกีฬา หลังจาก 4 วันแรกไปแล้ว หากตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 นักกีฬาจะได้ลงสนามฝึกซ้อม ช่วงนั้นจะเน้นเรื่องเทคนิคออนคอร์ตและการเล่นแมทช์เพลย์ทำแต้ม โดยจะลงรายละเอียดเทคนิคของนักกีฬาเฉพาะคน นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมฟิตเนสส่วนตัวของแต่ละคนด้วย รวมทั้งฟื้นฟูสภาพร่างกาย 

 


 พันเอก วัฒนา จันทร์ไพจิตต์ กรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในฐานะผู้จัดการทีมเดวิสคัพไทย เปิดเผยว่า ในช่วงกักตัว ทางเดนมาร์กไม่ได้กำหนดให้อยู่แต่ในห้องพัก มีห้องฟิตเนสของโรงแรมไว้รองรับเฉพาะทีมไทย ซึ่งต้องขอบคุณสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ที่ประสานงานไว้ให้  ทำให้นักกีฬาสามารถลงไปฝึกซ้อมที่ห้องฟิตเนสและบริเวณรอบโรงแรมได้ ช่วยให้ทีมไทยมีการเตรียมความพร้อมเรื่องร่างกายก่อนการแข่งขัน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 

 


 ในส่วนนักเทนนิสทีมชาติไทยอีก 2 คนคือ "จูเนียร์" วิชยา ตรงเจริญชัยกุล มืออันดับ 1 ของไทย มืออันดับ 754 ของโลก และ "เน็ต" พลภูมิ โควาพิทักษ์เทศ มืออันดับ 2 ของไทย มืออันดับ 1098 ของโลก จะเดินทางมาสมทบกับทีมไทย ในวันที่ 13 กันยายน   และจะฝึกซ้อมร่วมกับทีม วันที่ 14 กันยายน  ซึ่งเป็นวันที่เจ้าภาพเปิดให้เข้าไปฝึกซ้อมในสนามแข่งขันจริงได้

" เทนนิสทีมชาติไทย " ชุดหวด"เดวิสคัพ" เดนมาร์ก กักตัว 4 วัน  รอผลตรวจโควิด 

 

 

" เทนนิสทีมชาติไทย " ชุดหวด"เดวิสคัพ" เดนมาร์ก กักตัว 4 วัน  รอผลตรวจโควิด 

นักเทนนิสทีมชาติไทย ยุทธนา เจริญผล ,กษิดิศ สำเร็จ และ ฐานทัพ สุขสำราญ ลงฝึกซ้อมปรับสภาพร่างกายเตรียม   แข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก "เดวิสคัพ บาย ราคูเท็น 2021" เวิลด์กรุ๊ป 2 ที่ ลานจอดรถ โรงแรมสแกนดิก คอเลง ประเทศเดนมาร์ก

 

" เทนนิสทีมชาติไทย " ชุดหวด"เดวิสคัพ" เดนมาร์ก กักตัว 4 วัน  รอผลตรวจโควิด 

" สอง" ยุทธนา เจริญผล นักเทนนิสทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมปรับสภาพร่างกาย ในช่วงกักตัวหลังเดินทางมาถึง เพื่อเตรียมสู้ศึก เทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย "เดวิสคัพ บาย ราคูเท็น 2021" เวิลด์กรุ๊ป 2 ที่ลานจอดรถ โรงแรมสแกนดิก คอเลง ประเทศเดนมาร์ก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ