ข่าว

ชุดตรวจ "ATK" ดีเดย์ขาย วันนี้ ราคา 79 บาท จองผ่าน Line เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท เวิลด์ เมดิคอลฯ ไม่รอ อภ. ดีเดย์ขายชุดตรวจ "ATK" ของ LEPU เฟส 2 วันที่ 9 เดือน 9 ในราคา 79 บาท ผ่าน Line เท่านั้น

ดีเดย์ขายชุดตรวจ ATK แล้ว โดยน.ส.ศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ (มหาชน) และกรรมการบริหาร บริษัท เวิลด์ เมดิคอลอัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดตรวจโควิด-19 ด้วยตัวเองแบบโฮมยูส Antigen Test Kit (ATK) ล็อตแรกจำนวน 1,000,000 ชุด ได้จัดส่งถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว และพร้อมกระจาย
สู่ประชาชนที่ได้ Pre order ชุดตรวจ ATK ของ LEPU ผ่านโครงการ "เราไม่ทน" หรือ ATK เพื่อคนไทย

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 23 – 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดจำหน่ายชุด ATK ชนิดตรวจหาเชื้อด้วยตัวเอง ให้ประชาชนเข้าถึง ในราคาพิเศษเพียง 75 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ใกล้เคียงกับที่ชนะการประมูลขององค์การเภสัชกรรม (อภ.) และถือว่า เป็นราคาที่ถูกที่สุดในประเทศไทย และได้รับความสนใจ ทำการสั่งพรีออร์เดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจเปิดให้มีการพรีออร์เดอร์ ATK เพื่อคนไทย เฟส 2 ขึ้นอีกครั้ง ในราคาเพียง 79 บาทต่อชุด (สั่งขั้นต่ำ 1 กล่อง 25 ชุด)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

น.ส.ศิริญา กล่าวว่า โครงการ "เราไม่ทน หรือ ATK เพื่อคนไทย" เกิดขึ้นมาจากการที่เราไม่อยากทนรอกับการลงนามเซ็นสัญญากับทาง อภ.ที่เราชนะประมูลจำนวน 8.5 ล้านชิ้น ด้วยปัญหานานัปการที่ทราบกันดี เราอยากให้คนไทยได้ใช้ ATK เพื่อตรวจหาเชื้อด้วยตัวเองเบื้องต้นในทุกภาคส่วนได้เร็วที่สุด จึงเปิดเฟส 2 ขึ้นอีกครั้ง ในราคาเพียง 79 บาทต่อชุด

 

              

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งชุด ATK LEPU ได้ทางช่องทางเดิมคือ LINE: @morhello โดยเฟส 2 จะเปิดพรีออร์เดอร์ใน วันที่ 9 เดือน 9 ( วันที่ 9 ก.ย. 2564) เป็นต้นไป และจะได้รับสินค้าภายใน 14-20 วัน

 

ชุดตรวจ "ATK" ดีเดย์ขาย วันนี้ ราคา 79 บาท จองผ่าน Line เท่านั้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ