ข่าว

ไฟไหม้ "ศูนย์ศิลปาชีพแม่ฮ่องสอน" ห้องจัดแสดงผลงานเสียหายหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุไฟไหม้ "ศูนย์ศิลปาชีพแม่ฮ่องสอน" บริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นที่เก็บสิ่งของและห้องแสดงผลงานเสียหายหนัก ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

8 ก.ย.2564  เมื่อเวลา 05.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ "ศูนย์ศิลปาชีพ จังหวัดแม่ฮ่องสอน"  จึงไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน พฐ.จังหวัดแม่ฮ่องสอน และหน่วยงานทหาร ปกครอง และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน ช่วยดับเพลิงและกันพื้นที่เกิดเหตุบริเวณโดยรอบของอาคาร

 

โดยบริเวณที่เกิดเพลิงไหม้  เป็นชั้น 3 ของอาคาร "ศูนย์ศิลปาชีพจังหวัดแม่ฮ่องสอน" หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบความเสียหายในเบื้องต้น  พบมีทรัพย์สินบริเวณอาคารเพดานและสิ่งของเสียหายเป็นบริเวณกว้าง

 

ทั้งนี้ หน่วยดับเพลิงเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน รายงานว่า เมื่อ เวลา 05.00 น. งานป้องกันฯ เทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ บริเวณชั้น 3 ศูนย์ศิลปาชีพ จ.แม่ฮ่องสอน จึงได้นำรถน้ำจำนวน 2 คัน พร้อมรถดับเพลิงจำนวน 1 คัน และเจ้าหน้าที่ 7 นาย ออกระงับเหตุและสามารถระงับเหตุได้ในเวลา 06.00 น.


 

อย่างไรก็ตาม เหตุไฟไหม้ดังกล่าว กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน ที่จะเข้าดำเนินการตรวจสอบในช่วงสายของวันนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้กันไม่ให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว

logoline