ข่าว

รวบ ดีเจ. หนุ่มชื่อดัง หนี "หมายจับ" คดีร่วมกันฆ่า นาน 10 ปี

รวบ ดีเจ. หนุ่มชื่อดัง หนี "หมายจับ" คดีร่วมกันฆ่า นาน 10 ปี

05 ก.ย. 2564

กองปราบ ตาม ดีเจ หนุ่มชื่อดัง หนี "หมายจับ" หลังร่วมกับเพื่อนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี จนเหยื่อเสียชีวิต เหตุเกิดในพื้นที่หาดใหญ่ นาน 10 ปี

วันที่ 5 กันยายน 2564 พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายเทพ (สงวนนามสกุล) ดีเจ.หนุ่มชื่อดัง อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตาม "หมายจับ" ศาลจังหวัดสงขลา ที่ 51/2553 ลงวันที่ 29 ม.ค. 2553 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" 

 

ทั้งนี้ สำหรับพฤติการณ์ของคนร้าย สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2553 เวลาประมาณ 06.00 น. ขณะที่กลุ่มผู้ต้องหากำลังนั่งสังสรรค์อยู่กันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในซอย 28 ราษฎร์อุทิศ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้เสียหายได้เดินเข้ามาภายในร้านดังกล่าว ในลักษณะท่าทางมึนเมา จึงทำให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันกับกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาได้รุมทำร้ายผู้เสียหายจนเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นจึงได้แยกย้ายกันหลบหนี

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และขอ "หมายจับ" จากศาลจังหวัดสงขลา เพื่อทำการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าว กระทั่งวันที่ 4 กันยายน ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมารับจ้างเป็นดีเจที่ร้านอาหารชื่อดังในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการติดตามตัว จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด

 

จากการสอบถามผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น