ข่าว

รวบ ดีเจ. หนุ่มชื่อดัง หนี "หมายจับ" คดีร่วมกันฆ่า นาน 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบ ตาม ดีเจ หนุ่มชื่อดัง หนี "หมายจับ" หลังร่วมกับเพื่อนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี จนเหยื่อเสียชีวิต เหตุเกิดในพื้นที่หาดใหญ่ นาน 10 ปี

วันที่ 5 กันยายน 2564 พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายเทพ (สงวนนามสกุล) ดีเจ.หนุ่มชื่อดัง อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตาม "หมายจับ" ศาลจังหวัดสงขลา ที่ 51/2553 ลงวันที่ 29 ม.ค. 2553 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" 

 

ทั้งนี้ สำหรับพฤติการณ์ของคนร้าย สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2553 เวลาประมาณ 06.00 น. ขณะที่กลุ่มผู้ต้องหากำลังนั่งสังสรรค์อยู่กันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในซอย 28 ราษฎร์อุทิศ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้เสียหายได้เดินเข้ามาภายในร้านดังกล่าว ในลักษณะท่าทางมึนเมา จึงทำให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันกับกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาได้รุมทำร้ายผู้เสียหายจนเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นจึงได้แยกย้ายกันหลบหนี

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และขอ "หมายจับ" จากศาลจังหวัดสงขลา เพื่อทำการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าว กระทั่งวันที่ 4 กันยายน ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมารับจ้างเป็นดีเจที่ร้านอาหารชื่อดังในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการติดตามตัว จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด

 

จากการสอบถามผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ