ข่าว

จับแล้ว "ลูกเขย" รัวยิง "พ่อตาแม่ยาย" กลางสวนยาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกเขยมือยิง พ่อตาแม่ยาย รับสารภาพ สาเหตุมาจากความโกรธแค้นที่ถูกแม่ยายดุด่าเป็นประจำ ทำให้โกรธแค้นฝังใจมาตลอด

เหตุยิง 2 ศพ เกิดขึ้นกลางดึกคืนวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิต คือ นายบุญธรรม อายุ 56 ปี และนางอุมา อายุ 48 ปี สองสามีภรรยา เสียชีวิตในกระท่อมกลางสวนยางพารา หมู่ 8 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช สันนิษฐาน คนก่อเหตุเป็นบุคคลที่รู้จักใกล้ชิดกับทั้งสองคนเป็นอย่างดี 

จับแล้ว "ลูกเขย" รัวยิง "พ่อตาแม่ยาย" กลางสวนยาง

พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิต รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช  ลงพื้นที่ประชุมร่วมกันเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และตำรวจ สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าคนก่อเหตุ คือ นายสมภักดิ์ อายุ 34 ซึ่งเป็นลูกเขยของทั้งสอง ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐาน และขอหมายจับจากศาลจังหวัดทุ่งสง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และสามารถจับกุม ลูกเขยรายนี้ได้ที่บ้านญาติ นำตัวไปค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งได้ซุกซ่อนไว้ใต้ต้นกล้วยในหมู่บ้าน ได้อาวุธปืน 9 มม.1 กระบอก แมกกาซีน 1 อัน พร้อมกระสุนอีก จำนวน 18 นัด และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.จุฬาภรณ์

จับแล้ว "ลูกเขย" รัวยิง "พ่อตาแม่ยาย" กลางสวนยาง

 

ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ว่า สาเหตุมาจากความโกรธแค้นที่ถูกแม่ยายดุด่าเป็นประจำ ทำให้โกรธแค้นฝังใจมาตลอด ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปตัดต้นกล้วยที่สวนข้างบ้าน แต่กลับถูกแม่ยายดุด่าอย่างหนัก จนเกิดบันดาลโทสะกลับบ้านไปนำอาวุธปืนขนาด 9 มม.มาจ่อยิงพ่อตาและแม่ยาย เสียชีวิตคากระท่อม แล้วหลบหนีไปกบดานบ้านญาติ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมจับกุมดังกล่าว

จับแล้ว "ลูกเขย" รัวยิง "พ่อตาแม่ยาย" กลางสวนยาง

ไพฑูรย์  อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ