ข่าว

"คอมมานโด" ตามจับอดีตวัยรุ่นเมืองปราจีน ยิงอริเจ็บสาหัสกลางงานหมอลำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ "คอมมานโด" แกะรอยตามจับผู้ต้องหาหลบหนีคดียิงคู่อริเจ็บสาหัสกลางงานหมอลำ โดยหลบหนีการจับกุมนาน 8 ปี สุดท้ายไม่รอดมือตำรวจคอมมานโด

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับการ กองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (คอมมานโด) นำกำลัง จับกุม นายอำพล หรือ "เอี้ยง" (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดปราจีนบุรี ลงวันที่ 30 พฤษภาคม 2556 ในข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" , "ครอบครองและพกพาอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย" จับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี 

พ.ต.อ.วชิรา กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงคู่อริ หลังยกพวกตีกันในงานหมอรำ อ.เมืองปราจีนบุรี ปี พ.ศ. 2556 จนทำให้คู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

ส่วนผู้ต้องหาได้หลบหนี หลังรู้ว่าตนเองถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ออกหมายจับ ส่วนพรรคพวกของผู้ต้องหาที่อยู่ด้วยในคืนเกิดเหตุถูกจับดำเนินคดีไปหมดแล้ว
 

พ.ต.อ.วชิรา กล่าวอีกว่า จากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปอยู่พื้นที่ จ.หนองคาย มา 8 ปี ก่อนกลับมาอยู่ ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโด จึงได้ติดตามไปจับกุมตัวได้

 

 

ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ดำเนินคดีต่อไป 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ