บันเทิง

"ปุ้ย ปิยาภรณ์" ตอบแล้ว ทำไมต้องจัดประกวด MUT ภายใต้การระบาดของโควิด 19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ยังไม่สามารถคว้ามงกุฏที่ 3 จากการประกวดมาได้ แต่ว่า หนึ่งในเจ้าของลิขสิทธิ์จัดประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" อย่าง "ปุ้ย ปิยาภรณ์" กลับได้มงลงหัว ก่อนนางงามเป็นที่เรียบร้อย เพราะในทุกๆปี ความปังที่มอบให้นางงาม รวมถึงการสร้างชื่อเสียงให้ประเทสไม่น้อยลงเลย

 หลังจากเป็นกระแสมาพักใหญ่ สำหรับเวทีจักรวาล "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021จนมาถึงวันนี้เอง ได้ถึงเวลาจัดงานแถลงข่าว ยืนยันว่ามีการจัดการประกวดแน่นอนในปี้นี้ โดยหลังจากงานแถลงข่าวเริ่มต้นขึ้น พิธกร อย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพช ได้กล่าวต้อนรับอย่างเป็นทางการ และพูดคุยกับสาวงาม "อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม" ผู้ได้รับตำแหน่งและครอบครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

โดยต่อมา "คุณวิชัย ทองแตง" ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ให้เหตุผลการจัดงานในปีนี้ว่า หากถามว่าทำไมถึงมาจัดงานประกวดในช่วงนี้ คุณวิชัยบอกว่า ประเทศไทยมีดี เป็ยวลีที่ทำให้คิดถึง เป็นประโยคจากโฆษณาตัวหนึ่ง และคิดว่าหากจะปล่อยให้ประเทศซบเซา จะดูเหมือนประเทศจะถูกครอบงำด้วยความมัว แต่หากรัฐแก้ปัญหาได้ ถึงตัดสินใจสร้างอีเวนท์ขนาดใหญ่ขึ้นมา แสดงให้เห็นความงดงามของสุภาพสตรีไทย เป็นพลังแม่เหล็กให้คนทั่วโลกกลับมาอีกครั้งหนึ่ง หลังวิกฤตโควิด และมีผู้สนับสนุน เห็นตรงกันเยอะมาก จึงอยากขอกำลังใจว่า อย่าคิดว่าทำแล้วฝืนกระแส แต่จะแสดงให้เห็นว่า ประเทศไทยมีดี และจะได้เห็นว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง 

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021

ด้าน "ปุ้ย ปิยาภรณ์" หนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัททีพีเอ็น TPN 2018 ที่ได้ลิขสิทธิ์จัดประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand กล่าวเสริมว่า เราต้องการประกาศให้คนในและต่างประเทศได้เห็นศักยภาพของคนไทย โดยมีแพลตฟอร์มดิจิทัลที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลก ก็สามารถใกล้กันได้ สิ่งต่างๆ ความงดงาม อาหาร สถานที่ท่องเที่ยว จะเปิดให้คนทุกส่วนของโลกกลับมาเที่ยวในไทย

 

ซึ่งจะมีการจัดภายใต้มาตราฐาน นโยบาย  Covid control จะมีโควิดเมเนเจอร์ประจำกอง ที่โรงพยาบาลจะส่งมาช่วยเหลือ และปฏิบัติอย่างเข้มงวด มันขัดได้ โดยจะไม่ยอมให้เกิดคัตเตอร์ ในกอง

รวมถึงต้องการตัวแทนของผู้หญิงไทย ให้เป็นกระบอกเสียงให้กับสังคม และจะนำรายได้ส่วนหนึ่งกลับคืนสู่สังคม ได้มาและแบ่งปัน 

และสาวงามตัวแทนในปีนี้จะเป็นคนที่เป็นตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ที่แข็งแกร่ง ส่งพลังให้ทุกคน เป็นเหตุผลว่าทำไมต้องจัดในปีนี้   ภายใต้วิกฤต เพื่อสร้างพลังแห่งความมุ่งมั่น และปราถนา ค้นหาสตรีผู้ทรงพลัง Power of passion ปลุกความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นมาเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวที่ถ่ายทอด คว้าชัยให้สำเร็จ ณ เมือง เอลัต ประเทศ อิสราเอล

"ปุ้ย ปิยาภรณ์" ตอบแล้ว ทำไมต้องจัดประกวด MUT ภายใต้การระบาดของโควิด 19

ส่วนสาวงามผู้ต้องการเข้าประกวด สามารถสมัครได้แล้วในวันพรุ่งนี้  (7 กันยายน 2564) โดย โกลเด้นเทียร่า ในปีนี้ พี่ปุ้ยบอกว่ายังต้องมี เพราะเป็นซิกเนเจอร์ แต่จะเปลี่ยนไป เข้าไปยืนเป็น 30 คน สุดท้าย ทันที หรืออาจจะมี 30 คนเลย แต่กรรมการเกินครึ่ง ต้องเห็นพ้องต้องกันว่า สาวงามมีองค์ประกอบในการตอบคำถาม ที่มั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง และต้องตอบอย่างมีพลังด้วย 

ส่วนกิจกรรมการเก็บตัว จะเกิดขึ้นที่ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ให้เห็นการท่องเที่ยวของประเทสไทย ร่วมทำกิจกรรมชูการท่องเที่ยวแบบมุ่งเน้นการสนับสนุนอาหาร เนี่องจากไทยคือทัวรืโลก ผ่านชาเลนจ์มากมาย และส่งผ่านการทำรายการแบบเรียลลิตี้ ใกล้ชิดทุกสถานะการณ์ 

อย่างไรก็ตามรายละเอียดต่างๆ คงต้องรอติดตามจากกองประกวดอย่างใกล้ชิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ